Tin mới

Ngồi 'bóc lịch' Ngô Diệc Phàm suy sụp gào khóc, có dấu hiệu phát bệnh

Thứ tư, 18/08/2021, 21:20 (GMT+7)

Ngồi "bóc lịch" không biết ngày ra, Ngô Diệc Phàm có dấu hiệu phát bệnh về mặt tâm lý, khóc lóc, u uất tìm mọi cách để thoát tội. 

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, dư luận luôn quan tâm đến những ngày tháng ngồi "bóc lịch" của nam diễn viên diễn ra như thế nào. Theo trang QQ, Ngô Diệc Phàm đang rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý, có dấu hiệu phát bệnh tâm lý khi hàng ngày gào khóc, la hét cho rằng mình vô tội. Cũng vì vậy mà sức khỏe và tinh thần của Ngô Diệc Phàm cũng đang xuống dốc.

Nhà tù nơi giam giữ Ngô Diệc Phàm. Ảnh Sina
Nhà tù nơi giam giữ Ngô Diệc Phàm. Ảnh Sina

QQ cho biết: "Ngô Diệc Phàm đang chịu tổn thương về tinh thần và thể xác. Anh ấy muốn phát điên rồi, khi mà đơn xin được bảo lãnh tại ngoại trước khi ra tòa bị từ chối"

Cho đến nay, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa từ bỏ hi vọng được ra tù. Hàng ngày, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đọc thuộc lòng các nội quy giám sát. Nếu không thuộc hoặc không có tâm trạng để đọc, anh ta sẽ được bố trí rửa nhà vệ sinh hoặc những công việc nhẹ nhàng như gấp khăn, lau bàn.

Ngồi 'bóc lịch' Ngô Diệc Phàm suy sụp gào khóc, có dấu hiệu phát bệnh. Ảnh internet
Ngồi 'bóc lịch' Ngô Diệc Phàm suy sụp gào khóc, có dấu hiệu phát bệnh. Ảnh internet

Ngô Diệc Phàm sống trong căn phòng vài mét vuông, nhà vệ sinh và giường ngủ cách nhau chỉ 5-6 bước chân, thức ăn đạm bạc, đồ dùng hàng ngày làm bằng nhựa silicon rẻ tiền. Tất cả mọi thứ đều đang khiến Ngô Diệc Phàm như muốn phát điên. 

>> Xem thêm: Cuộc sống về đêm của Lưu Diệc Phi: Đi chơi thâu đêm, trai trẻ kè kè bên cạnh

Ngô Diệc Phàm vẫn hi vọng sớm được ra tù. Ảnh internet
Ngô Diệc Phàm vẫn hi vọng sớm được ra tù. Ảnh internet

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm vẫn đang được giam giữ ở buồng riêng vì cơ quan chức năng lo sợ những tác động tiêu cực của tinh thần ngày càng xuống dốc sẽ khiến anh nghĩ quẩn.

>> Xem thêm: Dương Mịch có thể lạnh lùng đoạn tuyệt, phản bội với bất kỳ ai trừ người duy nhất này

Ngồi 'bóc lịch' Ngô Diệc Phàm suy sụp gào khóc, có dấu hiệu phát bệnh - Ảnh 1

Trước đó, tối ngày 16/8, VKSND quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ nghi can Ngô Diệc Phàm. Các luật sư ngay sau đó cũng đã nhanh chóng có bài viết giải thích và nêu rõ về mức án tù mà Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt. Theo Luật sư Lưu Tường, đối với tộicủa Ngô Diệc Phàm, mức án cơ bản sẽ từ 3-10 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news