Tin mới

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm

Chủ nhật, 08/08/2021, 15:57 (GMT+7)

Chỉ sau ít ngày, Ngô Diệc Phàm bỗng dưng tìm được "em trai" tại Việt Nam, không ai khác đó là J.

Xuất hiện Ngô Diệc Phàm bản Việt: Nam ca sĩ "J" bắt cá nhiều tay và có con

Từ tối qua cư dân mạng dậy sóng trước thông tin nam ca sĩ "J" bị cô gái tên T.V đăng đàn tố bắt cá nhiều tay, có con.

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1
Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Đến thời điểm hiện tại, phía nam ca sĩ "J" đom đóm vẫn chưa lên tiếng nhưng sự việc vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Đáng nói, rất nhiều người còn so sánh lùm xùm của J với Ngô Diệc Phàm, khẳng định J đích thị là... Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam.

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3

Cả hai đều có rất nhiều điểm chung như ngôi sao nổi đình nổi đám bị vạ lây bởi ồn ào bắt cá nhiều tay, sau cùng bị các cô gái trẻ "vạch trần". Mô típ quen thuộc đến mức khán giả cho cả hai là "anh em chung bến chun thuyền"

Vì Ngô Diệc Phàm, sao nhí đình đám bị trường quốc tế danh tiếng Bắc Kinh cho thôi học

Trang Sohu đưa tin, trên MXH bất ngờ xuất hiện thông tin Huỳnh Ức Từ (tên thật Huỳnh Đa Đa) - con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi,  sao nhí đình đám của show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đã bị ngôi trường quốc tế ISB đình đám ở Bắc Kinh cho nghỉ học.

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4

Nguyên nhân dẫn tới việc này là vì Đa Đa bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai tại thư viện. Điều đáng nói, tin đồn Đa Đa bị đuổi học được cho là liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Theo đó, Huỳnh Lỗi trước đây có tham gia chương trình Hướng Về Cuộc Sống với nam ca sĩ, ở thời điểm đó, cả 2 khá thân thiết và vui vẻ. Tuy nhiên, vào ngày 1 và 2/8, netizen phát hiện ra nam diễn viên họ Huỳnh có ấn like 2 bài viết với nội dung Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ.

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5

Trên MXH, nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc fan của Ngô Diệc Phàm chính là những người tung tin Huỳnh Đa Đa bị đuổi học. Bố mẹ của sao nhí cũng đã vô cùng bức xúc và báo cảnh sát, mong vụ việc được xử lý triệt để.

>>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6

Ngô Diệc Phàm "nhõng nhẽo" xin tại ngoại

Trang Sun News đưa tin, vốn là người hưởng cuộc sống giàu có, ăn những món cao lương mỹ vị, nên Ngô Diệc Phàm không thể thích ứng với cuộc sống "bóc lịch". Anh liên tục nũng nịu, đòi tại ngoại để được ra ngoài chữa bệnh.

Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 7

Trang 163 còn chia sẻ thêm thông tin cho rằng, Ngô Diệc Phàm đang cố tình giả ốm để thoát khỏi cảnh "bóc lịch". Nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng, bởi nếu như Ngô Diệc Phàm thực sự được phép tại ngoại chờ xét xử, y rất có "cấu" với người khác và khiến câu chuyện trở nên phức tạp hơn

Mẹ Ngô Diệc Phàm bị "gạ" sạch của cải?
Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 8

Theo thông tin, giờ đây bà Stacey (mẹ Ngô Diệc Phàm) đang cố gắng chạy vạy khắp nơi để tìm luật sư giỏi. Thậm chí, bà sẵn sàng trả giá cao "chọc trời" để tìm nhân tài. Vậy nhưng, theo 1 nguồn tin trên mạng, mẹ ruột nam ca sĩ lại bị kẻ xấu "chấn" hết tiền của. Hiện tại, đây vẫn là tin đồn trên MXH, chưa có bất cứ ai đứng ra kiểm chứng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news