Tin mới

Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới

Thứ năm, 15/07/2021, 20:42 (GMT+7)

Hiện tượng mạng - chàng trai chăn bò dễ mến Soytiet mới đây đã hé lộ anh đã rời bỏ quê nhà, rời bỏ công việc chăn bò quen thuộc để lên thành phố sinh sống.

Nhắc đến những hiện tượng MXH, Soytiet là cái tên không thể bỏ qua. Nổi lên từ giữa năm 2020 với bản hit đếm số, chàng trai chăn bò người Việt đã khiến cả thế giới phải biết đến.

Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới - Ảnh 1

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. "Chàng trai chăn bò" còn được hai tên tuổi đình đám là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới - Ảnh 2

Trở nên nổi tiếng hơn nhưng Soytiet vẫn giữ được sự giản dị vốn có. Cuộc sống vốn có nhiều biến cố, chàng trai chăn bò nổi danh ngày nào vẫn quyết tâm từ chối showbiz và chỉ muốn làm những gì mình thích.

Thế nhưng mới đây chàng trai chăn bò lại khiến tất cả bất ngờ với quyết định của mình. Mới đây, Soytiet hé lộ anh đã không còn làm công việc... chăn bò thường thấy. Ngoài ra, anh cũng đã rời bỏ vùng quê ở huyện miền núi Vân Canh, Bình Định để lên Quy Nhơn sinh sống cùng bạn gái.

Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới - Ảnh 3

Theo bạn gái của Soytiet, việc chuyển lên thành phố sinh sống để thuận tiện hơn cho công việc và những dự định sắp tới của cả hai. Bản thân Soytiet cũng sẽ không có gì thay đổi và việc chuyển lên thành phố cũng chỉ là công việc ngắn hạn. Hiện cả hai vẫn đang tìm một mảnh đất ở quê để sỡm xây tổ ấm. 

Bạn gái của Soytiet cũng loại bỏ tin đồn anh lên thành phố mua nhà hoành tráng. Hiện cả hai đều đang ở trong một căn phòng trọ nhỏ, mỗi tháng trả 1,5 triệu đồng.

Căn nhà nhỏ của Soytiet tại huyền miền núi Vân Canh, Bình Định. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Căn nhà nhỏ của Soytiet tại huyền miền núi Vân Canh, Bình Định. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Soytiet và bạn gái Bông Lan bén duyên nhau từ sự đồng cảm về gia cảnh. Cả hai đều là người dân tộc thiểu số (Soytiet người Chăm, bạn gái anh người Tày). Anh chàng chăn bò mồ côi cha mẹ từ nhỏ, trong khi cô bạn gái cũng không được hưởng tình thương của cha. Giữa hai tâm hồn "chăn bò" đã tìm được sự đồng điệu thông qua rất nhiều điểm chung.

Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới - Ảnh 4
Chàng trai chăn bò vượt mặt Sơn Tùng bất ngờ bỏ nghề, rời quê lên phố tạo dựng sự nghiệp mới - Ảnh 5

Theo chia sẻ trước đó của Soytiet, người yêu của anh có tên là Ngọc Lan. Cô nàng là một người hiền lành, giản dị. Dù nổi tiếng nhưng cả hai vẫn có những cách thể hiện tình cảm như bao người bình thường khác bằng những món đồ đôi. 

Nói về chuyện tình yêu với bạn gái, anh chàng từng chia sẻ: “Tôi muốn dành những gì tốt nhất cho người vợ tương lai của mình và con cái của tôi sau này không phải trải qua cảnh cơ cực như tuổi thơ của mình."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news