Tin mới

Buông bỏ Kim Ngân, Thúy Nga bất lực chỉ biết từ xa cầu bình an cho đàn chị

Thứ hai, 09/08/2021, 20:19 (GMT+7)

Sau liên tiếp những lùm xùm gặp phải trong quá trình giúp đỡ đàn chị Kim Ngân, Thúy Nga giờ đây đành bất lực không thể giúp đỡ đàn chị và gửi lại những tâm tư của mình qua lời bộc bạch trên trang cá nhân mới đây.

Thời gian qua, Thúy Nga gây chú ý khi liên tục giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân lang thang mưu sinh ở Mỹ. Sau khi chứng kiến chỗ ngủ tồi tàn, không đủ ấm của nghệ sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã quyết định tìm nơi ở mới cho đàn chị để có thể đảm bảo an toàn.

Thúy Nga giờ đây không còn nhận giúp đỡ đàn chị Kim Ngân. Ảnh: FBNV
Thúy Nga giờ đây không còn nhận giúp đỡ đàn chị Kim Ngân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, hành động này của Thúy Nga với Kim Ngân còn bị nhiều người công kích, hiểu lầm khiến cô bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân. Liên tiếp gặp phải lùm xùm, Thúy Nga đành phải buông bỏ hành trình giúp đỡ đàn chị.

Mặc dù không còn trực tiếp giúp đỡ Kim Ngân nhưng Thúy Nga vẫn nỗ lực làm Từ thiện. Mới đây trên trang cá nhân, danh hài tiết lộ hoàn tất chương trình thiện nguyện tại Việt Nam. Được biết, Thúy Nga đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân khó khăn, mua đồ bảo hộ gửi tặng các y bác sĩ ngày đêm chống dịch...

Buông bỏ Kim Ngân, Thúy Nga bất lực chỉ biết từ xa cầu bình an cho đàn chị - Ảnh 1
Ở Việt Nam, Thúy Nga từng nhiều lần tham gia từ thiện. Ảnh: FBNV
Ở Việt Nam, Thúy Nga từng nhiều lần tham gia từ thiện. Ảnh: FBNV

Trong bài viết mới nhất về hành động đẹp của mình, Thúy Nga còn bất ngờ nhắc đến Kim Ngân khiến nhiều người chú ý. Theo đó cô cầu mong đàn chị Kim Ngân có thể gặp được những điều tốt lành nhất.

"Thúy Nga làm những điều này thì có phát tâm hướng nguyện: 

Thứ nhất là cầu nguyện cho thế giới bình an, đại dịch mau qua để tất cả mọi người có cuộc sống bình an trở lại, ấm no, hạnh phúc. Thứ hai là cầu nguyện cho cha mẹ và con cái có sức khỏe.

Thứ ba xin góp lời cầu nguyện cho chị ca sĩ Kim Ngân từ đây trở đi sẽ có một cuộc sống ổn định, không phải sống lang thang vất vả và luôn được nhiều người tốt yêu thương, chăm lo cuộc sống cho chị trở lại bình thường", Thúy Nga bày tỏ.

Buông bỏ Kim Ngân, Thúy Nga bất lực chỉ biết từ xa cầu bình an cho đàn chị - Ảnh 2

Hành động của Thúy Nga khiến nhiều người không khỏi cảm phục và hy vọng cô vẫn có thể tiếp tục dõi theo đàn chị cũng như tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa.

Được biết cũng vì ồn ào gần đây mà Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho Kim Ngân để tránh phiền phức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news