Tin mới

Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Thứ ba, 04/08/2020, 11:53 (GMT+7)

Bí mật Hồ Ngọc Hà từng một mực giấu kín về cậu con trai với doanh nhân phố núi Cường đô la nay đã được tiết lộ.

Khi còn đang hẹn hò với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng. Nữ ca sĩ giấu kín thông tin mang thai cũng như hình ảnh của quý tử sau khi sinh. Phải mất nhiều năm sau này, Hồ Ngọc Hà mới thoải mái công khai quý tử Subeo. Kể từ đó, con trai của Cường đô la trở thành tâm điểm và có sức hút không kém bố mẹ.

Mặc dù thường xuyên được mẹ đưa đi lưu diễn, thường xuất hiện trên truyền thông nhưng Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào tiết lộ về tên thật của con trai. Hà Hồ và Cường đô la đều thống nhất giấu những thông tin quan trọng về con. Được biết, Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Cậu bé vẫn mang họ và tên đệm của bố cho thấy Hà Hồ luôn tôn trọng tình cũ.

>> Xem thêm: Sau Văn Mai Hương, Amee bị tung clip riêng tư tại nhà riêng

Sau nhiều năm gắn bó với nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la quyết định cho nhau lối đi riêng. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cả hai. Đặc biệt là vào những ngày quan trọng cả Hà Hồ và Cường đô la đều có mặt với con. Cậu bé được học tại một ngôi trường quốc tế học phí đắt đỏ bậc nhất, được tận hưởng những chuyến du lịch xa xỉ, được khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Dù ở với ai, Subeo vẫn luôn được yêu thương. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hiếm khi nào Nhã Phương chụp ảnh cùng bố chồng và lý do thật sự gây chú ý

Đến nay, khi Cường đô la chuẩn bị lên chức bố và Hồ Ngọc Hà sắp làm mẹ thì Subeo vẫn luôn là tâm điểm của sự quan tâm. Cả hai không vì người mới mà lơ là với quý tử nhỏ. Subeo chuẩn bị làm anh của những nhóc tì mới và chắc chắn, quý tử nhà Hà Hồ là cậu bé hạnh phúc khi luôn có nhiều người yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news