Tin mới

Người anh Hoài Linh nhất mực kính trọng gặp biến cố, 'tán gia bại sản' vì cờ bạc

Thứ sáu, 10/07/2020, 15:30 (GMT+7)

Người anh Hoài Linh nhất mực kính trọng trong giới cải lương là nghệ sĩ Vũ Linh. Dù thành công trong nghệ thuật nhưng cuộc đời ông lại trải qua nhiều biến cố thăng trầm.

NSƯT Vũ Linh từng được khán giả biết đến với danh xưng ‘ông hoàng’ của làng nhạc cải lương. Ông từng tham gia hàng trăm vở diễn đình đám như: Hòn vọng phu, Giũ áo bụi đời, Bức ngôn đồ Đại Việt,… Không những thế, ông còn là ngương mặt quen thuộc với nhiều khán giả qua các video, MV ca nhạc và một số phim ảnh.

Trong giới nghệ thuật, NSƯT Vũ Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Hoài Linh. Theo đó, năm 2016, NSƯT Hoài Linh đã phá lệ, xin đoàn phim nghỉ 1 ngày để về phụ diễn cho Hồng Phượng, cháu ruột của nghệ sĩ Vũ Linh như một cách ‘trả nợ ân tình’ cho người anh trong nghề mà minh hết mực quý mến, nể trọng. Nam danh hài từng tâm sự đối với mình nghệ sĩ Vũ Linh thân thiết giống như một người thân trong gia đình.

Dù thành công rực rỡ trong con đường nghệ thuật nhưng nghệ sĩ Vũ Linh lại có cuộc sống vô cùng vất vả, khó khăn. Theo đó, do liên tiếp gặp nhiều biến cô trong gia đình nên ông từng có thời gian chìm trong men rượu.

Sau khi lập gia đình, cuộc sống của Vũ Linh hạnh phúc, bình yên hơn. Tuy nhiên, sự qua đời của cậu con trai nhỏ khiến ông trở nên suy sụp. ‘Ông hoàng cải lương’ bắt đầu so vào ma trận đỏ đen, nhậu nhẹt thâu đêm, suốt sáng. Thậm chí, có lần thua trắng, ông phải bán cả ba căn nhà, bán đất để trả nợ.

Sau đó, mẹ ông vì biết con trai sa đà tệ nạn đã lâm bệnh nặng và qua đời. Những biến cố từ người thân đã giúp ông tỉnh ngộ và không còn lầm đường lạc lối.

Dù là ‘ông hoàng cải lương’ vô cùng đào hoa, trải qua nhiều mối tình nhưng tất cả đều không thể trọn vẹn. Hiện tại, ông sống cô độc không vợ con, nhan sắc hao mòn và phải trải qua thời gian điều trị bệnh cột sống. Thỉnh thoảng ông mới trở lại sân khấu và trở thành cố vấn cho rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news