Tin mới

Việt Hương tìm được 'em trai thất lạc': Bất ngờ lại là người Hoài Linh 'chống lưng'

Thứ ba, 07/01/2020, 18:40 (GMT+7)

Việt Hương bất ngờ tìm được "em trai" thất lạc, danh tính người này lại chính là nhân vật từng được danh hài Hoài Linh "chống lưng".

Cách đây ít giờ, cư dân mạng thích thú khi ông xã Lâm Vỹ Dạ tung ảnh tạo hình mới giống hệt danh hài Việt Hương. Nhiều cư dân mạng bình luận hóm hỉnh là Việt Hương đã tìm thấy "em trai thất lạc" của mình.

Hứa Minh Đạt được gọi là "em trai thất lạc" của Việt Hương. Ảnh internet

Được biết, đây là tạo hình của Hứa Minh Đạt trong một dự án mới. Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Việt Hương, ông xã Lâm Vỹ Dạ còn là người từng được Danh hài Hoài Linh "chống lưng". Việt Hương cũng là người em thân thiết của Hoài Linh. Cô còn từng bị nhầm là "vợ" của nam danh hài khi thường đóng chung các tiểu phẩm hài.

Theo đó, khi mới bước chân vào nghề, Hứa Minh Đạt đã được Hoài Linh lựa chọn và mời đi diễn cùng. Khi đó, danh hài Hoài Linh là cái tên nổi đình nổi đám, trong tất cả các show của nam danh hài đều có Hứa Minh Đạt. Dù được danh hài Hoài Linh nâng đỡ nhưng sau đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa thể vụt sáng.

Cho đến những năm gần đây, nam diễn viên mới có đất diễn và tạo được dấu ấn. Đặc biệt, sau khi tham gia "Tiếng sét trong mưa", Hứa Minh Đạt thực sự đã vụt sáng.

Ông xã Lâm Vỹ Dạ từng gây xôn xao khi ẩn ý tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng giải oan cho Hứa Minh Đạt. Hiện tại, Hứa Minh Đạt đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vỹ Dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news