Tin mới

Con trai Ngô Kiến Huy hội ngộ mẹ đẻ, gây ngỡ ngàng với diện mạo phổng phao, ngày một giống bố 

Thứ năm, 26/05/2022, 18:05 (GMT+7)

Con trai Ngô Kiến Huy vui vẻ bên mẹ ruột, gây chú ý với diện mạo phổng phao, trưởng thành và càng lớn càng giống bố.

Jacky Minh Trí là con trai ruột của Ngô Kiến Huy và Thùy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Cách đây 11 năm khi ồn ào xảy đến Ngô Kiến Huy đã lựa chọn không nhận con, còn nữ Ca sĩ Thanh Thảo đứng ra nhận nuôi con trai của nam ca sĩ để em gái có thể xây dựng lại cuộc sống mới.

Con trai Ngô Kiến Huy ngày một lớn. Ảnh: FBNV
Con trai Ngô Kiến Huy ngày một lớn. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất nữ ca sĩ Thanh Thảo đã hé lộ cuộc gặp gỡ với em gái và hào hứng chia sẻ khoảnh khắc mẹ con hội ngộ trên trang cá nhân.

"Anh Hai Jacky về đến Việt Nam là mặt tươi rói liền. Vẫn còn kịp gặp tụi nhỏ một ngày trước khi bay trở lại Mỹ. Tụi nhỏ năm nay sẽ có một mùa hè thật thú vị ở Việt Nam, còn mẹ Thanh Thảo thì tiếp tục bay show miệt mài đây", giọng ca Búp bê con trai cho hay.

Con trai Ngô Kiến Huy hội ngộ mẹ đẻ, gây ngỡ ngàng với diện mạo phổng phao, ngày một giống bố  - Ảnh 1

Trong loạt hình được chia sẻ, dễ dàng nhận thấy diện mạo phổng phao, lớn nhanh và ngày một tuấn tú của bé Jacky Minh Trí khi lên tuổi 11. Có lẽ, chỉ vài năm nữa, cậu nhóc sẽ trổ mã, ra dáng thanh niên với chiều cao vượt trội. Hiện tại, con trai Ngô Kiến Huy vẫn đang định cư và học tập tại Mỹ. Cậu bé sống trong tình yêu thương của mẹ nuôi và gia đình bên ngoại.

Em gái Thanh Thảo xuất hiện cạnh con trai ruột. Ảnh: FBNV
Em gái Thanh Thảo xuất hiện cạnh con trai ruột. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, loạt hình lần này Thùy Anh cũng hiếm hoi lộ diện bên con trai ruột. Sau 11 năm ồn ào đi qua, Thùy Anh hiện tại đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và cách đây 1 năm cặp đôi cũng hạnh phúc chào đón sự ra đời của thiên thần thứ 3.

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo). Tuy nhiên, khi biết Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy đã yêu cầu phải xét nghiệm chính xác mới nhận con. Điều này đã khiến ca sĩ Thanh Thảo bức xúc và tuyên bố không cần Ngô Kiến Huy nhận trách nhiệm với em gái mình.

Ngô Kiến Huy và em trai Thanh Thảo có quá khứ ồn ào. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và em trai Thanh Thảo có quá khứ ồn ào. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con, Thụy Anh sang Mỹ và bé Minh Trí được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp. Kể từ đó đến nay, con trai Ngô Kiến Huy ở cùng mẹ Thanh Thảo. Cậu bé được học ở môi trường tốt, được sống trong tình yêu thương của gia đình tại Mỹ.

Về phần Ngô Kiến Huy, sau khi chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, nam ca sĩ gặp không ít sóng gió thị phi. Sau vài năm, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lấy lại hình ảnh. Nam ca sĩ hiện đang là một trong những ngôi sao đa năng của showbiz Việt khi vừa hát, vừa làm MC, vừa đóng phim. 

Chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy cũng không được như mong muốn. Nam ca sĩ chia tay mối tình gắn bó gần 1 thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh trong văn minh. Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy có dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân tuy nhiên nam ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news