Tin mới

Khổng Tú Quỳnh nghi có tình yêu mới sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 25/05/2022, 11:01 (GMT+7)

Những dấu hiệu nghi vấn Khổng Tú Quỳnh có tình yêu mới sau gần 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Sau chuyện tình đổ vỡ với Ngô Kiến Huy, mọi chuyện liên quan đến đời tư của Khổng Tú Quỳnh đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với học trò của Đông Nhi nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng

Cụ thể, tin đồn lan truyền cho rằng Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với  Cody - thành viên nhóm Uni5. Được biết, đây là là nam ca sĩ đang thuộc công ty quản lý của nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã sống chung nhà và chỉ ra những hình ảnh tương đồng giữa cả hai khiến nhiều người bất ngờ.

Khổng Tú Quỳnh nghi có tình yêu mới sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 1
Khổng Tú Quỳnh nghi có tình yêu mới sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy - Ảnh 2
Những dấu hiệu nghi Cody hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FB
Những dấu hiệu nghi Cody hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FB

Đây không phải lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh bị nghi hẹn hò với Cody. Trong quá khứ, cả hai đã từng bị nghi vấn hẹn hò bí mật nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Cách đây 2 năm, trong một bài viết khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, một người bạn khen nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và Đông Nhi cũng lập tức vào góp vui tiết lộ chuyện tình cũ Ngô Kiến Huy đang yêu: "Người ta có tình yêu nên đẹp là điều hiển nhiên mà”.

Trong quá khứ cả hai cũng bị nghi ngờ hẹn hò với nhau.
Trong quá khứ cả hai cũng bị nghi ngờ hẹn hò với nhau.

Thời điểm đó, Khổng Tú Quỳnh đã bị nghi ngờ có tình yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy nhưng nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng. Đến nay, mọi thông tin về chuyện đời tư, giọng ca "Lạnh" cũng chưa từng lên tiếng xác nhận.

Khổng Tú Quỳnh từng là ca sĩ tuổi teen được nhiều người hâm mộ yêu thích. Dù thời gian gần đây cô lấn sân sang mảng phim ảnh nhiều hơn ra sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Khổng Tú Quỳnh vẫn được nhiều người biết đến.

Khổng Tú Quỳnh từng được biết đến mối quan hệ gần 1 thập kỷ với Ngô Kiến Huy.
Khổng Tú Quỳnh từng được biết đến mối quan hệ gần 1 thập kỷ với Ngô Kiến Huy.

Ngoài sự nghiệp thành công, Khổng Tú Quỳnh còn được biết đến với mối tình 8 năm bên Ngô Kiến Huy. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc nhưng cả hai vẫn đứt gánh giữa đường sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh chưa từng công khai hẹn hò với ai. Người duy nhất bị nghi vấn chính là chàng trai kém 4 tuổi Cody.

Về phía Cody, nam ca sĩ là chàng trai đa tài, ham học hỏi có thể nhảy Hiphop, chơi Guitar và Beatbox. Bên cạnh đó,  Cody trong nhóm còn là Lead Dancer, Vocalist và Rapper của nhóm nhạc Uni5.

Cody là chàng trai đa tài của nhóm nhạc Uni5. Ảnh internet
Cody là chàng trai đa tài của nhóm nhạc Uni5. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news