Tin mới

Người 'con trai' khiến Hoài Linh lao tâm khổ tứ bị phơi bày bản chất thật hậu ồn ào

Thứ tư, 25/11/2020, 17:35 (GMT+7)

Người con trai khiến danh hài Hoài Linh lao tâm khổ tứ, bận lòng lo lắng bị người chị thân thiết trong nghề phơi bày về con người thật phía sau cuộc sống tưởng như buông thả.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Ca sĩ Như Quỳnh đã bất ngờ nhắc đến con trai nuôi của Danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm. Theo đó, nữ danh ca cho biết, "con trai" của Hoài Linh ngoài đời không giống như những hình ảnh gần đây cư dân mạng xôn xao. Bản chất thật ngoài đời của nam ca sĩ là người sống nội tâm, tình cảm và vô cùng giàu lòng yêu thương, ít chia sẻ cùng ai luôn giữ trong lòng nỗi buồn của riêng mình.

Danh ca Như Quỳnh nói về tính cách thật của con trai Hoài Linh. Ảnh internet

Nữ danh ca Như Quỳnh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của "con trai" danh hài Hoài Linh và tiếc nuối khi suốt một thời gian dài nam ca sĩ sống "buông thả" với nghề, để đi theo lựa chọn riêng của mình.

Loạt ảnh gây thất vọng của nam ca sĩ. Ảnh internet

Trước đây, Hoài Lâm từng là người con nuôi mà danh hài Hoài Linh hết mực cưng chiều và tạo điều kiện để dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, khi vừa nổi tiếng được một thời gian, nam ca sĩ bất ngờ làm trái ý của nam danh hài để chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

Danh hài Hoài Linh từng hết lòng vì người con trai tài năng này. Ảnh internet

Yêu đương, làm bố khi tuổi đời còn quá trẻ khiến Hoài Lâm không còn dành thời gian cho sự nghiệp. Nam ca sĩ không ít lần lộ ảnh xuống sắc, rồi thậm chí là phì phèo thuốc lá khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

>> Xem thêm: Hòa Minzy khiến dân tình tá hỏa vì ảnh quá khứ: Nhan sắc một trời một vực hiện tại

Hoài Lâm và vợ cũ. Ảnh internet

Những tưởng, chia tay với nghệ thuật để vun vén cho gia đình, Hoài Lâm sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây, công chúng bất ngờ khi nam ca sĩ và vợ ly hôn. 
Trở lại với đam mê âm nhạc, con trai Hoài Linh quyết định không giữ nghệ danh mà bố nuôi đặt cho mà chuyển sang tên gọi khác và đi theo một hướng đi mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news