Tin mới

Ái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới bị đồng nghiệp 'vạch trần' con người thật

Thứ ba, 24/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Vốn là những nghệ sĩ hài hước, vui nhộn, Lê Lộc - ái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - bị đồng nghiệp 'vạch trần' con người thật.

Cách đây không lâu, khi gặp nhau trên truyền hình trong vai trò làm MC, diễn viên Xuân Nghị đã tiết lộ nhiều bí mật về con người thật của Lê Lộc - con gái diễn viên hài Lê Giang.

Xuân Nghị tiết lộ về con người thật của Lê Lộc.

Dù rất ít khi làm việc cùng nhau nhưng cả hai lại diễn xuất rất ăn ý cùng nhau. Điều đặc biệt trong lần này cả hai diễn viên đều phải chọn một trong hai vai trò để diễn xuất một là chính diện và  hai là phản diện. Trước sự lựa chọn này, diễn viên Xuân Nghị đã không ngại ngần tuyên bố rằng anh hợp với vai chính diện còn Lê Lộc thì làm phản diện rất hợp.

Không ngại thừa nhận rằng mình rất tốt bụng và có ngoại hình hiền lành nên có thể vao vai chính diện là hợp nhất trong khi đó, nam diễn viên không ngại vạch trần bản chất thật của đàn em khiến khán giả bất ngờ

Xuân Nghi nói rằng con gái diễn viên hài Lê Giang phù hợp với vai ác quỷ vì luôn lắm mưu mẹo. Điều này cũng được Lê Lộc thừa nhận dù được vào vai chính diện nhưng gương mặt cô ác quá nên người chơi không tin tưởng vào mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời nói đùa cùng nhau trên truyền hình để lấy lại niềm vui cho không khí thêm sôi nổi. Trong hậu trường cả hai lại rất thân mật và tình tứ bên nhau khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai.

Trước đó, Xuân Nghị còn thẳng thắn gọi danh hài Lê Giang là mẹ vợ và mong được gả con gái cho mình. Nhưng nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã từ chối vì cho rằng Xuân Nghị hỏi cưới không có thành ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news