Tin mới

Con trai Ngô Kiến Huy sống đời sung túc bên trời Tây, mới 11 tuổi đã lộ rõ đẳng cấp 'người có tiền'

Thứ tư, 22/06/2022, 19:15 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Ngô Kiến Huy được em gái Thanh Thảo chia sẻ chứng minh cho cuộc sống vô tư, sung túc của cậu bé bên trời Tây.

Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái ruột Thanh Thảo. Không chấp nhận được sự thật trong quá khứ, Ngô Kiến Huy nhất quyết không nhận con. Đến nay, cậu bé đã 11 tuổi, hiện đã được Thanh Thảo nhận nuôi và sống trong tình yêu thương của 2 người mẹ, 2 người cha là vợ chồng Thanh Thảo và vợ chồng Thụy Anh.

Jacky Minh Trí ngày một khôn lớn và điển trai. Ảnh: FBNV
Jacky Minh Trí ngày một khôn lớn và điển trai. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Thụy Anh thích thú khi khoe khoảnh khắc bé Jacky Minh Trí đi học lái máy bay. Để cậu con trai được trải nghiệm trong môi trường này, em gái Thanh Thảo đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. 

Trong đoạn clip được Thụy Anh chia sẻ, cậu bé thích thú và rất chăm chú nghe lời hướng dẫn, chỉ bảo của các thầy giáo và thuần thục các động tác lái máy bay. Việc sinh sống tại Mỹ từ sớm nên vốn tiếng Anh của cậu bé cũng rất tốt, không gặp trở ngại gì trong quá trình giao tiếp nên dễ dàng tiếp thu những thông tin hữu ích thu nạp được.

Con trai Ngô Kiến Huy sống đời sung túc bên trời Tây, mới 11 tuổi đã lộ rõ đẳng cấp 'người có tiền' - Ảnh 1
Con trai Ngô Kiến Huy thích thú với môi trường học tập sôi động. Ảnh: Internet
Con trai Ngô Kiến Huy thích thú với môi trường học tập sôi động. Ảnh: Internet

Có đời sống sung túc bên trời Tây, thế nhưng câu chuyện quá khứ của bố mẹ ruột cậu bé lại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Năm 2011, khi biết Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy đã yêu cầu phải xét nghiệm chính xác mới nhận con. Điều này đã khiến Ca sĩ Thanh Thảo bức xúc và tuyên bố không cần Ngô Kiến Huy nhận trách nhiệm với em gái mình.

Sau khi sinh con, Thụy Anh sang Mỹ và bé Minh Trí được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp. Kể từ đó đến nay, con trai Ngô Kiến Huy ở cùng mẹ Thanh Thảo. Cậu bé được học ở môi trường tốt, được sống trong tình yêu thương của gia đình tại Mỹ.

Con trai Ngô Kiến Huy sống đời sung túc bên trời Tây, mới 11 tuổi đã lộ rõ đẳng cấp 'người có tiền' - Ảnh 2

Về phần Ngô Kiến Huy, sau khi chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, nam ca sĩ gặp không ít sóng gió thị phi. Sau vài năm, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lấy lại hình ảnh. Nam ca sĩ hiện đang là một trong những ngôi sao đa năng của showbiz Việt khi vừa hát, vừa làm MC, vừa đóng phim. 

Chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy cũng không được như mong muốn. Nam ca sĩ chia tay mối tình gắn bó gần 1 thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh trong văn minh. Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy có dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân tuy nhiên nam ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news