Tin mới

Người đàn ông có 151 con, 16 vợ: Cả đời chỉ ăn và 'thị tẩm' 4 lần mỗi đêm

Thứ năm, 13/05/2021, 11:29 (GMT+7)

Dù đã có 151 người con và có tới 16 thê thiếp nhưng người đàn ông này vẫn chưa có kế hoạch dừng lại. Mục tiêu của ông là để lại 1000 người con trước khi tạ thế.

Đó là trường hợp của người đàn ông có tên Misheck Nyandoro, sống tại Zimbabwe, một quốc gia của châu Phi. Người đàn ông này sở hữu gia thất lên đến vài trăm người với toàn những người con và vợ. Đó là chưa tính đến các cháu nội ngoại mà những đứa con kia sinh ra.

Với ông, mục tiêu duy nhất để tồn tại trên đời này là "làm hài lòng" những người vợ của mình. Chẳng thế mà năm nay 66 tuổi nhưng ông đã có 151 người con và 16 cô vợ. Và tất nhiên ông chưa có ý định dừng lại. 

Ông Misheck Nyandoro bên cạnh các con và vợ. Ảnh: Internet
Ông Misheck Nyandoro bên cạnh các con và vợ. Ảnh: Internet

Bắt đầu sự nghiệp xây dựng "hậu cung" từ năm 1983, đến nay ông đã cưa cẩm được 16 cô vợ khác nhau. Chẳng biết điều kiện kinh tế của ông thế nào để có thể duy trì cả một đại gia đình với đông miệng ăn đến vậy.

Ông còn tiết lộ bản thân chưa có kế hoạch giảm tốc độ "tăng dân số". Ông đnag có ý định sẽ cưới cô vợ thứ 17 vào mùa đông năm nay. Bản thân ông rất tự hào khi các cô dâu về ở với mình có hạnh phúc và ít nhất đang có hai người mang thai. 

Ước nguyện lớn nhất đời của ông là trước khi tạ thế, ông sẽ có được 100 người vợ và tăng thêm 1000 dân số cho hành tinh này.

Ước muốn của ông là có được 100 vợ và 1.000 người con. Ảnh: Internet
Ước muốn của ông là có được 100 vợ và 1.000 người con. Ảnh: Internet

Để thực hiện ước nguyện đó, ông Misheck cũng đã lên một lịch trình nghiêm ngặt. Theo ông chia sẻ, hàng đêm, ông sẽ "thị tẩm" 4 người vợ, cứ lần lượt theo lịch trình. Lịch trình này có thể thay đổi phù hợp theo từng người vợ, già một kiểu mà trẻ lại kiểu khác. 

Chẳng làm ăn gì, hàng ngày chỉ có ăn và tuân thủ lịch trình đó, thế nhưng người đàn ông này cho biết mình rất hạnh phúc. Ông tiết lộ bản thân mình được quan tâm, không suy nghĩ căng thẳng và được tất cả những người vợ đỡ đần mỗi ngày.

Hàng ngày, các công việc của bà vợ là nấu ăn bồi bổ cho chồng. Người nào nấu ngon, hợp khẩu vị của ông thì ông cho nấu tiếp. Người nào không hợp, ông cho đi làm các việc nhà. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vợ ông nếu bị chê nấu ăn kém cũng chẳng lấy gì làm buồn bực bởi theo ông, đó là bài học để tiến bộ hơn trong khoản nấu nướng. 

Lần cuối cùng ông Misheck Nyandoro kết hôn vào năm 2015 nhưng do tình hình kinh tế phức tạp tại quê nhà nên lễ cưới không thể diễn ra trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news