Tin mới

Người đàn ông đi ô tô sang chảnh, tiện tay 'cầm nhầm' phần quà từ thiện cho người dân vùng lũ làm dân mạng nổi điên

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:37 (GMT+7)

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông đi xe ô tô màu đen đã "cầm nhầm" một túi quà từ thiện đang được chuẩn bị cung cấp đến người dân trong vùng lũ.

Suốt những ngày qua, người dân cả nước đều đồng lòng hướng về miền Trung, nơi đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai. Những làng mạc chìm trong biển nước, bị cô lập, chia cắt với bên ngoài khiến lương thực thực phẩm gần như cạn kiệt và đang rất cần sự cứu trợ.

Đã có rất nhiều những đoàn cứu trợ lên đường vào miền Trung thời điểm này. Hành trang họ mang đến đồng bào là những thùng mì tôm, những chai nước lọc, nhu yếu phẩm cần thiết để tiếp tế cho người dân trong vùng ngập. Ấy thế mà mới đây, một trường hợp lại sẵn sàng "cầm nhầm" những gói quà Từ thiện này và bỏ đi.

Chia sẻ trên một hội nhóm, thành viên cho biết:

Đoàn bên em đang tiếp sức cho đông bào lũ lụt, trong lúc đang gói quà bên đường và đang chuẩn bị tư trang để đi phát cho các hộ ngập lụt tại Quảng Trị thì cái bác xế hộp đen bóng này đi qua, nhanh chân nhảy xuống cuỗm mất phần quà của những người đang cần bên trong biển nước kia ạ.

Thiết nghĩ cũng chán mọi người à, nói ý thức kém lại tự ái chứ mình đi ô tô trên bờ được mà lại hành xử vậy ? Đi oto mà cuỗm của những người đang đói khát khổ cực trong kia thì em cũng chịu. Em hy vọng bác đọc được thì bác xem lại bản thân mình đi nhé.

Khỏi phải nói dân mạng đã phẫn nộ thế nào trong trường hợp này. Món quà từ thiện chẳng đáng là bao nhiêu, chỉ là những nhu yếu phẩm cần thiết nhưng chủ tài xế này lại sẵn sàng "cầm nhầm" về.

Có người cho rằng tài xế cũng đang đi làm từ thiện thì sao? Thế nhưng ý kiến này lập tức bị bác bỏ bởi nếu có đi làm từ thiện thì cũng không nên lấy của đoàn khác, hoặc chí ít cũng phải nói 1 câu cho đoàn kia để tránh hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news