Tin mới

'Sức chịu đựng con người có giới thiệu', câu nói của antifan Thủy Tiên bất ngờ thành hot trend

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:20 (GMT+7)

Bên cạnh những bình luận ca ngợi hành động đẹp của Thủy Tiên thì trên mạng xã hội hiện đang rầm rộ chia sẻ câu nói sai sai, ngang ngang kiểu: "Sức chịu đựng con người có giới thiệu", "Vạn sự khởi đầu moi".

Xuất phát từ bài đăng của một cô gái có tên T.S, câu nói 'Sức chịu đựng con người có giới thiệu' đã trở nên lan toả mạnh mẽ. Tài khoản Facebook này ban đầu đã đăng tải bài viết thể hiện sự nghi ngờ với hành động quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Tài khoản này ủng hộ việc vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyên góp Từ thiện. Thậm chí, sẵn sàng mang 100 triệu ủng hộ nếu anh chị làm có tâm, công khai danh sách người được giúp và số tiền đóng góp cho mọi người.

Thuỷ Tiên vẫn xắn quần, miệt mài làm việc thiện ở miền Trung. Còn T.S. có lẽ chỉ mong mọi người đừng nhớ tới dòng status được viết bởi hacker nữa.

Tuy nhiên, theo T.S, chỉ chụp vài tấm hình ra miền Trung tặng tiền vài người là chưa hợp lý, 22 tỷ mỗi gia đình tặng 1 triệu có thể giúp được 22k hộ khó khăn rồi. Nhưng mà chưa thấy ai lên tiếng xác nhận được sự trợ giúp của chị cả, nghe hơi vô lý.

Tùy hoàn cảnh thực tế, Thuỷ Tiên sẽ cho nhiều hay ít, 500.000 đồng hay 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu, hay 10 - 20 triệu gì cũng là tùy trường hợp.

"Em chỉ nói lên thắc mắc của mình vậy thôi, nếu fan anh chị thấy nhột thì cứ vào bênh nhá. Còn anh chị làm chuyện có tâm thì nên rõ ràng một xíu đi. Bạn nào làm bên ngân hàng V thì check hộ em tài khoản chị Tiên có đúng là nhận được 22 tỷ không, hay 200 tỷ rồi và số tiền đi về đâu không ạ?" T.S chia sẻ.

Bất chấp đi ngược chiều dư luận, "mời" fan của Thủy Tiên - Công Vinh vào bênh vực, thế nhưng bài đăng này xuất hiện chưa bao lâu thì cô nàng này đã phải gỡ xuống vì bị dân tình 'ném đá' quá dữ dội.

Tưởng như cô gái không sợ các anh hùng bàn phím, nhưng cuối cùng T.S. phải lên tiếng xin lỗi và giải thích do Facebook bị hack?: "Tối quan nick em bị hack nên em có những lời lẽ không tốt về chị Thủy Tiên. Em mong mọi người bỏ qua, chuyện này do hacker làm chứ em không biết gì hết nhá. Mọi người đừng vào facebook em chửi nữa, sức chịu đựng con người có giới thiệu", nguyên văn dòng bình luận hài hước của T.S.

Có lẽ vì bối rối quá nên cô nàng lại "nhầm nhọt sang trồng trọt", từ giới hạn thành giới thiệu! Cũng từ sự sai trái này lại khiến dân tình cười lăn cười bò và nhại lại, tạo thành trend hot trên mạng xã hội!

Hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đều chia sẻ những câu nói thể hiện sự bắt trend nhanh nhạy theo kiểu "sức chịu đựng con người có giới thiệu".

'Vạn sự khởi đầu moi!'; 'Bình tĩnh đi vì mọi thứ đều có thể là bằng chứng trước quan tài.'; 'Ăn quả nhớ kẻ chân mày.'; 'Tránh vỏ dưa, gặp đuông dừa.'; 'Rồi sẽ gặp quả báo nhãn lồng.'; 'Chưa thấy quan tài chưa đổ đại học.'; 'Hồn lỡ sa vào đôi mắt nai cha cha cha.'; 'Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ hội!',... không ngờ câu nói sai sai của cô nàng đã mở màn cho một trào lưu cực thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news