Tin mới

Người đàn ông khiến Triệu Vy u uất, chụp ảnh cưới rồi vẫn quyết hủy hôn lộ danh tính

Thứ năm, 19/11/2020, 19:29 (GMT+7)

Trước khi đến với Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng sống trong đau khổ, muốn vứt hết tất cả với mối tình cùng người đàn ông nổi tiếng này.

Trong giới showbiz Trung Quốc, Triệu Vy được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có thiên tình sử rắc rối bậc nhất. Trước khi có cuộc sống êm ấm hạnh phúc bên Huỳnh Hữu Long, cô từng rơi vào bể khổ tuyệt vọng, mất hết lý trí vì tình yêu với người đàn ông là vận động viên bóng bàn nổi tiếng Vương Vệ Cần.

Triệu Vy có tình trường rắc rối bậc nhất Cbiz trước khi kết hôn với Huỳnh Hữu Long (ảnh internet)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cả hai va phải lưới tình trong lần gặp gỡ nhau ở một buổi tiệc. Ban đầu họ chỉ giữ liên lạc, sau khi nói chuyện qua lại nhiều lần bỗng nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè. Chính "giọt nước tràn ly" từ mối tình giữa "én nhỏ" với Uông Vũ đổ vỡ, đang lúc suy sụp đau buồn, Vương Lệ Cần đã trở thành bờ vai cho cô gục ngã.

>> Xem thêm: Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ dấu hiệu chán chường

Chính sự ân cần của chàng vận động viên đã khiến cô gái đang chênh vênh giữa đau khổ của tình yêu cảm thấy xúc động. Từ bạn bè, cả hai trở thành người yêu và quyết giữ bí mật, kín tiếng với truyền thông để không gây chú ý.

Cô có mối tình ngang trái với Vương Lệ Cần

Cả hai còn từng chụp ảnh cưới trước khi chia tay (ảnh internet)

Cho đến khi mọi chuyện bại lộ, bao lời dèm pha chỉ trích xong cặp đôi vẫn hiên ngang sánh đôi. Thậm chí họ còn đi chụp ảnh cưới để tuyên bố rằng họ sẽ là của nhau.

Ấy vậy mà chỉ còn một đám cưới nữa thôi, cuối cùng mọi thứ vụt tắt khi sức chịu đựng chỉ trích của dư luận là vô hạn nhưng ý kiến của bố mẹ lại là hữu hạn. Cặp đôi chia tay khi vẫn còn yêu nhau rất nhiều.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của "én nhỏ"

Mối tình ồn ào một thời kết thúc một cách chóng vánh như thế. Triệu Vy và Vương Lệ Cần có yêu nhau say đắm nhưng không thể thắng được sự cản trở của gia đình. Họ kết thúc mối tình có duyên nhưng không có phận.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang bị hack Facebook, bí mật của bạn trai Ngân 98 bại lộ

Sau đó, nàng "én nhỏ" kết hôn với ông xã Huỳnh Hữu Long và có cuộc sống hạnh phúc biết bao người ao ước. Về phía Vương Lệ Cần cũng yên bề gia thất và có được sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news