Tin mới

Người đàn ông Trung Quốc trốn trong trung tâm thương mại để né dịch Covid-19

Thứ năm, 27/02/2020, 11:02 (GMT+7)

Một người đàn ông ở An Huy, Trung Quốc đã trốn 2 tuần trong trung tâm thương mại để né dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới gây ra.

Theo tin tức từ Shanghai.ist, một người đàn ông họ Wu đã đột nhập vào một trung tâm thương mại ở thành phố Đồng Lăng để né dịch Covid-19. Được biết, người đàn ông này đã đột nhập một trung tâm thương mại và ở đây từ tháng 1.

Người đàn ông Trung Quốc sống 2 tuần trong trung tâm thương mại. Ảnh: Shanghai.ist

Wu sống ở đây khoảng nửa tháng, nấu ăn bên trong, sử dụng hàng hóa và thiết bị trong trung tâm thương mại. Khi bị phát biện, cảnh sát ước tính Wu đã sử dụng khoảng 2.000 nhân dân tệ (284 USD) thực phẩm và nhiều mặt hàng khác. Wu khai rằng trong mùa dịch bệnh anh không còn lựa chọn nào ngoài đột nhập vào trung tâm thương mại.

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, nhiều trung tâm thương mại đóng cửa. Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, đặc biệt với người lao động nhập cư. Một số người bị mắc kẹt tại Vũ Hán, Trung Quốc, sống dựa vào quyên góp từ những người làm Từ thiện.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona chủng mới gây ra bắt đầu bùng phát tại Vũ Hán, Trung Quốc từ tháng 12 năm 2019. HIện tại, dịch bệnh đã lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, cả 6 châu lục đều có trường hợp nhiễm Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news