Tin mới

'Người đẹp chăn trâu' bị mẹ ngăn cản khi đăng ký thi Hoa hậu lần 4, nói một câu xúc động

Thứ sáu, 18/08/2023, 10:24 (GMT+7)

Hương Ly - chân dài có biệt danh "người đẹp chăn trâu" trải lòng khi bị mẹ ngăn cản thi Miss Universe Vietnam 2023.

Ngày 15/8, Fanpage Miss Universe Vietnam công bố thí sinh tiếp theo đăng ký dự thi. Người đẹp này chính là Hương Ly - chân dài "nhẵn" mặt trong các cuộc thi Hoa hậu. Trước đó, nhiều fan sắc đẹp cũng kỳ vọng Hương Ly sẽ ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam 2023 vì cô hội tụ đủ những yếu tố cho một đương kim hoa hậu.

Ngay sau khi BTC công bố Hương Ly là thí sinh tiếp theo, nhiều người đẹp là đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ cô như người mẫu Lệ Nam, Lê Hoàng Phương, Thanh Khoa,...

Hương Ly nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Miss Universe Vietnam.
Hương Ly nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Miss Universe Vietnam.

Về phía Hương Ly, chân dài quê Gia Lai chia sẻ hình ảnh từ Fanpage Miss Universe Vietnam và chia sẻ lý do tham gia cuộc thi nhan sắc lần thứ 4: "Có những giấc mơ tưởng chừng như khép lại. Nhưng vũ trụ vẫn xoay vòng để lần thứ 3 tại sân khấu của Miss Universe Vietnam 2023. Ước mơ của mình mà, nếu mình không cố gắng để giành lấy thì ai cho? Có cố gắng còn hơn không. Thương chúc cho bản thân luôn vững tâm, kiên trì và bản lĩnh để hoàn thành trọn vẹn giấc mơ này".

Ngoài ra, chân dài 9X cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ cô trong hành trình mới: "Cảm ơn tình yêu thương của mọi người đã ủng hộ Hương Ly trong chặng hành trình của MUV23.

Hôm qua đến nay nhận được vô vàn lời nhắn nhủ và yêu thương của các anh chị em bạn bè và cả những người luôn theo dõi Hương Ly. Ly rất trân quý và biết ơn rất nhiều bởi sự động viên của mọi người. Hiện tại Ly vẫn đang còn cố gắng để trả lời hết mọi người, mong mọi người thông cảm và đợi Ly xíu nha".

Hương Ly tung bộ ảnh mới nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Ảnh: FB Hương Ly.
Hương Ly tung bộ ảnh mới nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Ảnh: FB Hương Ly.

Tối ngày 17/8, Hương Ly chia sẻ bức ảnh ngồi nhổ tóc bạc cho mẹ kèm bài đăng dài cho biết, mẹ đã ngăn cản khi biết cô tiếp tục thi Miss Universe Vietnam 2023 lần 4. Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 đã ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng sau đó rút lui. Sau đó, Hương Ly tiếp tục tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 5. Năm 2022, chân dài 9X thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và dừng chân ở Top 5.

Hương Ly và mẹ. Ảnh: FB Hương Ly.
Hương Ly và mẹ. Ảnh: FB Hương Ly.

Theo chia sẻ của Hương Ly, mẹ của cô chỉ là người phụ nữ bình thường như bao người mẹ khác. "Mẹ mình không màng đến hào quang của sân khấu của nghệ thuật, vì mẹ cũng chẳng hiểu. Mẹ không cần Ly nổi tiếng, vì con nổi tiếng mẹ cũng sợ con xa cách gia đình lắm.  Mẹ chỉ thích Ly sống vui và bình yên chăm chỉ lao động qua ngày. Rồi sau này ổn định gia đình là ước mơ của mẹ.

Nhưng chắc có lẽ Ly là đứa con không ngoan, khi vẫn luôn làm trái ý mẹ. Ngày xưa trốn mẹ đi thi Vietnam's Next Top Model 2 lần thì tới khi vào nhà chung mới dám báo cho mẹ...Thi Hoa hậu đến 3 lần nhưng lần nào cũng làm mẹ khóc vì sợ con gái không được như ý sẽ buồn, sợ áp lực dư luận đè lên con mà phải nói rằng “nếu vất vả quá thì về mẹ nuôi. Nhà mình có gì thì về ăn nấy", Hương Ly viết.

Bài đăng của Hương Ly. Ảnh chụp màn hình. 
Bài đăng của Hương Ly. Ảnh chụp màn hình. 

Chân dài 28 cho biết thêm, cô sinh ra trong một gia đình bình thường thuần nông ở vùng quê nhỏ. Ngay từ nhỏ, Hương Ly đã được bố mẹ dạy cách lao động tùy sức của mình. Khi trưởng thành, bố mẹ cũng cố gắng tạo đủ điều kiện nhất để cô ăn học và có tương lai như bao người trẻ từ quê ra thành phố. Nhờ sự vất vả của cha mẹ mà Hương Ly hiểu giá trị lao động dù là nhỏ nhất. 

"Nhưng nếu như ngày xưa mình vẫn luôn giới hạn mình trong sự sắp đặt an toàn đó. Chắc có lẽ không có Hương Ly của thì hiện tại. Ly được bay đi đến những đất nước vượt qua khỏi tầm nhìn của cánh đồng , được làm việc trong môi trường đầy màu sắc và thú vị, được thức dậy mỗi ngày cùng sự hân hoan chào đón, được cảm nhận niềm hạnh phúc khi làm công việc mình yêu. Và đặc biệt là có thêm rất rất nhiều ngừoi yêu thương mình dù là xa lạ", Hương Ly trải lòng.

Cuối bài viết, cô nhắn nhủ tới mẹ: "Con biết rằng hành trình sắp tới đây cũng sẽ khiến mẹ phải suy nghĩ nhiều. Nhưng mẹ ơi, con tin là với những gì ba mẹ luôn dạy con từ nhỏ, sẽ là hành trang cho sự tử tế của con để lớn ra đời. Con sẽ không xấu hổ bởi những điều mình làm.  Con luôn tin chắc rằng chăm chỉ lao động, khao khát ước mơ thay đổi cuộc đời mình. Thì dù có khó khăn, áp lực thì cũng chỉ là thử thách. Mẹ ủng hộ con mẹ nhé".

Hương Ly từng gây chú ý khi đăng ảnh đi chăn trâu ở quê. Ảnh FB Hương Ly.
Hương Ly từng gây chú ý khi đăng ảnh đi chăn trâu ở quê. Ảnh FB Hương Ly.

Năm 2019, Hương Ly gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh mặc trang phục giản dị, để mặt mộc đi chăn trâu. Theo lời chân dài 9X, tuổi thơ cô gắn bó với 10 năm chăn trâu. Tuy nhiên, người đẹp không cảm thấy khổ hay vất vả. Từ đó, biệt danh "người đẹp chăn trâu" được gắn liền với tên tuổi của Hương Ly.

Hương Ly sinh năm 1995, quê Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 82 - 60 - 92cm. Hương Ly xuất thân là một người mẫu và đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Cô từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news