Tin mới

Người đẹp cổ trang Du Tiểu Phàm bị lừa 28 tỷ đồng

Thứ năm, 26/03/2015, 09:38 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Đài Loan đã bắt được 17 tên tội phạm lừa đảo. Trong đấy, nữ diễn viên Du Tiểu Phàm từng bị chúng lừa 8 triệu nhân dân tệ.

Mới đây, cảnh sát Đài Loan đã bắt được 17 tên tội phạm lừa đảo. Trong đấy, nữ diễn viên Du Tiểu Phàm từng bị chúng lừa 8 triệu nhân dân tệ.


 

 

 

 

 

Được biết vào cuối tháng 12/2014, khi đang quay phim tại ở Trung Quốc, nữ diễn viên Du Tiểu Phàm nhận được điện thoại tự xưng là công an Thượng Hải, cho biết cô bị tình nghi liên quan đến một vụ án lừa đảo quy mô.

Chúng bảo rằng công an sẽ giám sát các tài khoản ngân hàng của Du Tiểu Phàm, đồng thời yêu cầu cô gửi "tiền cọc" vào một tài khoản chỉ định, sau khi hoàn thành vụ án sẽ trả lại. Du Tiểu Phàm ngoan ngoãn thực hiện, 6 lần chuyển tiền qua mạng, tổng cộng 8 triệu nhân dân tệ (hơn 28 tỷ đồng).

Nữ diễn viên Du Tiểu Phàm bị lừa 28 tỷ đồng

Không nghĩ mình bị lừa, mãi tới khi chuyển xong tiền Du Tiểu Pham mới báo cho nam diễn viên Ông Gia Minh là chồng cô. Ngay sau khi biết được sự việc hai vợ cồng dã nhanh chóng trình báo với cảnh sát Đài Loan, cảnh sát đx ra hiệu lệnh phong tỏa tài khoản nhưng bọn chúng đã rút sạch tiền.

Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra tổ chức lừa đảo này đã xây dựng một trang web với danh nghĩa Viện kiểm sát nhân dân tối cao, có IP tại Canada. Vào ngày 24/3 cảnh sát Đài Loan đã tóm gọn 17 tên tôi phạm liên quan đến vị lừa đảo Du Tiểu Phàm.

Được biết số tiền 8 triệu nhân dân tệ này của Du Tiểu Phàm là tiền cô đã tích góp trong mấy năm sang Đại lục đóng phim, không ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình.

Một cảnh trong phim "Nàng dâu hiếu thảo"

Du Tiểu Phàm được coi là một trong những người đẹp cổ trang hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ. Từ phim “Nàng dâu câm” đến “Nước mắt nàng dâu” và giờ là “Nàng dâu hiếu thảo”, cô có duyên với các vai “nàng dâu” đến nỗi “làm dâu” gần như trở thành cái “kiếp” trong nghiệp diễn của người đẹp không tuổi này.

Vóc dáng cao ráo cộng thêm vẻ đẹp thanh cao, đậm chất cổ điển, Du Tiểu Phàm thành danh nhờ bộ phim “Uyển Quân” mà Quỳnh Dao viết kịch bản luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Kế thừa Lâm Thanh Hà, Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm đã trở thành “Chưởng Môn Ngọc Nữ đời thứ 3” trong các phim nhiều tập của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan, Du Tiểu Phàm còn được công chúng Trung Quốc Đại lục vô cùng mến mộ qua rất nhiều bộ phim, trong đó, “Nàng dâu hiếu thảo” là một ví dụ điển hình.

Thanh Lương (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news