Tin mới

Người đẹp được Hoài Linh hỏi cưới tức giận dạy dỗ anti-fan 'câm miệng lại đi'

Thứ hai, 05/07/2021, 11:06 (GMT+7)

Người đẹp từng được Hoài Linh hỏi cưới - danh hài Lê Giang tức giận dạy dỗ anti-fan vì thích rao giảng đạo đức.

Vừa qua, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang có chia sẻ đoạn clip ngắn mang tính chất vui vẻ. Trong clip, nữ danh hài đóng vai Ca sĩ Kim Ngân gặp lại bạn học cũ.

Danh hài Lê Giang đóng vai ca sĩ Kim Ngân nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh internet
Danh hài Lê Giang đóng vai ca sĩ Kim Ngân nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen thì có một số anti-fan để lại bình luận khiếm nhã. Những người này cho rằng nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lợi dụng ca sĩ Kim Ngân để câu view, clip nhảm nhí.

Trước những lời bình luận khiếm nhã của một số anti-fan, danh hài Lê Giang tỏ ra bức xúc và dạy dỗ thẳng mặt. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khẳng định clip mình làm chỉ mang tính chất giải trí, không câu view, lợi dụng hình ảnh của ai khác. Đồng thời, nữ danh hài cũng cho biết block thẳng tay những người thiếu văn minh, khẩu nghiệp trên trang cá nhân người khác. Thậm chí, nữ danh hài còn yêu cầu anti-fan "câm miệng lại" đừng để khẩu nghiệp. Có thể thấy, danh hài Lê Giang đang khá bức xúc trước những lời lẽ không hay về mình. 

Người đẹp được Hoài Linh hỏi cưới tức giận dạy dỗ anti-fan 'câm miệng lại đi' - Ảnh 1
Nữ danh hài tức giận yêu cầu anti-fan 'câm miệng lại'. Ảnh chụp từ màn hình
Nữ danh hài tức giận yêu cầu anti-fan 'câm miệng lại'. Ảnh chụp từ màn hình

Được biết, thời gian hiện tại, Lê Giang cũng như nhiều nghệ sĩ khác đang không có show vì tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp. Trong thời gian nghỉ ở nhà, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tranh thủ làm những video giải trí để phục vụ các fan yêu quý của mình. 

Trải qua nhiều lần trùng tu, Lê Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Trải qua nhiều lần trùng tu, Lê Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, để tăng thêm thu nhập, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn trổ tài nữ công gia chánh, bán hàng ăn online. Đây cũng là thời điểm khó khăn chung không chỉ của riêng danh hài Lê Giang. 

Nữ nghệ sĩ cho biết cô từng được danh hài Hoài Linh hỏi cưới nhưng từ chối. Ảnh internet
Nữ nghệ sĩ cho biết cô từng được Danh hài Hoài Linh hỏi cưới nhưng từ chối. Ảnh internet

Lê Giang được biết đến là một nữ danh hài duyên dáng và đa tài. Cô từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ được danh hài Hoài Linh hỏi cưới. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai vẫn là những người anh em thân thiết của nhau. Nữ danh hài cũng nổi tiếng là nghệ sĩ nghiện "dao kéo" khi đến nay đã trải qua hơn 20 lần trùng tu nhan sắc. 

Xinh đẹp, tài năng nhưng danh hài Lê Giang lại trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Người đẹp được danh hài Hoài Linh hỏi cưới đã hai lần thất bại trong hôn nhân và hiện đang sống cuộc sống độc thân vui vẻ bên các con sau bao sóng gió thăng trầm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news