Tin mới

Người hâm mộ nhận tin kém vui khi ĐT nữ Việt Nam đối đầu ĐT nữ Tây Ban Nha

Thứ ba, 11/07/2023, 14:18 (GMT+7)

Sau trận đấu với New Zealand, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục đá giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha trước khi chính thức tham dự World Cup 2023.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7 sẽ diễn ra theo hình thức kín, tức cổ động viên không được vào sân, báo chí không được tác nghiệp và không có tín hiệu truyền hình trực tiếp.

Điều này là dễ hiểu khi World Cup 2023 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khởi tranh, các đội bóng dù mạnh hay yếu đều muốn bảo mật thông tin để có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Người hâm mộ không được theo dõi trận giao hữu tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên
Người hâm mộ không được theo dõi trận giao hữu tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Trưa 11/7, ĐT nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Napier về Auckland, nơi đóng quân chính trong thời gian dự World Cup 2023 sau trận giao hữu với New Zealand. Toàn đội đóng quân tại khách sạn Rydges, đạt tiêu chuẩn 4,5 sao. Nơi đây có đầy đủ phòng ăn, ở và các phòng chức năng đầy đủ thiết bị trị liệu sau khi tập luyện và thi đấu.

So với New Zealand, ĐT nữ Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn và có lối chơi tương đồng với đội nam nước này: kỹ thuật, kiểm soát bóng và triển khai bóng từ phần sân nhà. Nhưng họ dự World Cup 2023 với lực lượng không phải mạnh nhất khi nhiều cầu thủ bỏ tuyển vì mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng và liên đoàn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news