Tin mới

Người mẫu Diệu Huyền dành tâm huyết cho vai diễn đầu tay

Thứ hai, 06/07/2015, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, người mẫu Diệu Huyền chính thức được mời đảm nhiệm vai nữ chính Thủy Cơ trong bộ phim truyền hình cùng tên. Người đẹp sẽ diễn cùng với các diễn viên gạo cội như: Dv Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt..

Mới đây, người mẫu Diệu Huyền chính thức được mời đảm nhiệm vai nữ chính Thủy Cơ trong bộ phim truyền hình cùng tên. Người đẹp sẽ diễn cùng với các diễn viên gạo cội như: Diễn viên Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt...

Sau nhiều lần casting, Diệu Huyền chính thức được đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Thủy Cơ" của đạo diễn Đỗ Phú Hải.

Người đẹp diễn cùng với các đàn anh, đàn chị gạo cội như: Diễn viên Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt...

Bộ phim đang thực hiện những cảnh quay của tập đầu tiên tại Đà Lạt. Đi theo đoàn phim, Diệu Huyền được mọi người rất yêu quý và hơn hết cô rất tuân thủ các quy định của đoàn phim: Làm việc chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi cũng như sự hướng dẫn của đạo diễn...

"Từ ngoại hình đến cách biểu đạt cảm xúc của Diệu Huyền đều toát lên thần thái của Thủy Cơ. Ngoài ra, nhân vật này là một nữ diễn viên múa. Diệu Huyền có lợi thế là từng học múa trong sáu năm nên dễ dàng diễn xuất trong các phân đoạn đòi hỏi kỹ năng này", đạo diễn cho Phú Hải cho biết.

Thành công với vai trò người mẫu, Diệu Huyền quyết tâm "lấn sân" diễn xuất. Cô hi vọng với bộ phim này sẽ ghi được dấu ấn và tình cảm của mọi người và con đường với các vai diễn mới sẽ rộng mở.

Ảnh: Thu Ngọc

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news