Tin mới

Hồ Văn Cường đi mở tài khoản riêng, toàn quyền quyết định số tiền cát - xê

Thứ tư, 13/10/2021, 11:34 (GMT+7)

Những ồn ào liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến việc trao trả số tiền cát xê giữa ekip cố Ca sĩ Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã khiến báo chí truyền thông tốn không ít giấy mực. Dù đã đính kèm hình ảnh trả tiền công khai, nhưng những "tai tiếng" vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Dù đã đính kèm hình ảnh trả tiền công khai, nhưng những 'tai tiếng' liên quan đến cat xê vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
Dù đã đính kèm hình ảnh trả tiền công khai, nhưng những "tai tiếng" liên quan đến cat xê vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Ở diễn biến mới nhất, đại diện phía Phi Nhung cũng đã đăng tải bài viết để làm sáng tỏ mọi chuyện, đồng thời lên án các hành vi câu view "rẻ tiền", truyền thông "bẩn". Theo đó, đại diện cố ca sĩ khẳng định đã trao trả số tiện cho gia đình Hồ Văn Cường không hề có chuyện "làm màu" như "ai kia" thêu dệt. 

Đại diện Phi Nhung lên tiếng phủ nhận tin đồn 'chỉ chụp ảnh không trả tiền', đồng thời tiết lộ nhiều thông tin quan trọng
Đại diện Phi Nhung lên tiếng phủ nhận tin đồn "chỉ chụp ảnh không trả tiền", đồng thời tiết lộ nhiều thông tin quan trọng

Chưa dừng lại ở đó, bài viết này còn tiết lộ Hồ Văn Cường đã đến ngân hàng để mở tài khoản riêng, đứng tên Hồ Văn Cường. Số tiền này sẽ do nam ca sĩ quản lý và có thể dùng vào bất cứ mục đích gì. Đại diện phía Phi Nhung còn đưa ra lời khuyên cho giọng cá nhí: Cháu muốn dùng vào việc gì tùy cháu, nếu không giúp ích được cho xã hội thì đừng làm loạn xã hội mà đi dựng trứng ăn ngang nói ngược tung đại một đoạn nói chuyện của 2 người lạ mặt nào đó rồi kêu là cha Hồ Văn Cường nhé!

Hồ Văn Cường có mặt tại ngân hàng để mở tài khoản đứng tên của mình, do chính giọng ca nhí quản lý
Hồ Văn Cường có mặt tại ngân hàng để mở tài khoản đứng tên của mình, do chính giọng ca nhí quản lý

Việc Hồ Văn Cường đứng tên số tiền cát  xê dường như đã nằm ngoài dự đoán của khán giả. Bởi lẽ trước đây nhiều người tin rằng số tiền này sẽ do bố mẹ ruột của giọng ca nhí quản lý.  Tuy nhiên, một số netizen lại đồng tình hành động này vì sẽ tránh phát sinh không đáng có sau này. Số tiền do ngôi sao họ Hồ làm ra thì nên để cậu ấy quản  lý, tự do quyết định.

Hồ Văn Cường có thể ở hoặc rời đi khỏi nhà Phi Nhung, phía ekip không can thiệp vào vấn đề này
Hồ Văn Cường có thể ở hoặc rời đi khỏi nhà Phi Nhung, phía ekip không can thiệp vào vấn đề này

Ở diễn biến khác, hiện tại tang lễ của Phi Nhung đang được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Hàng loạt ngôi sao Hải Ngoại đình đám như MC Kỳ Duyên, Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh... đã đến đưa tiễn giọng ca Chiều Lên Bản Thượng về nơi an nghỉ cuối cùng. 

>>> XEM THÊM: Là nữ hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị một thế lực 'ký đầu', thậm chí không chốn nương thân 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news