Tin mới

Người Ngọc Trinh thoải mái chung giường nhen nhóm ý định vượt mặt 'nữ hoàng nội y'

Thứ ba, 19/04/2022, 12:45 (GMT+7)

Người thân cận đến mức Ngọc Trinh thoải mái chung giường có hành động đầy bất ngờ, tuy nhiên lại không nhận được lời khen ngợi của dân tình.

Ngọc Trinh là chân dài có tiếng của showbiz Việt. Đồng hành với đời sống phóng túng, xa xỉ của Ngọc Trinh không chỉ có Vũ Khắc Tiệp mà còn có cả sự hiện diện của người trợ lý cực thân thiết, người mà Ngọc Trinh sẵn sàng chung giường. Đó là trợ lý Thúy Kiều.

Thúy Kiều là người thân cận nhất với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Thúy Kiều là người thân cận nhất với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Vừa qua, Ngọc Trinh và cả trợ lý Thúy Kiều cùng ê-kip của mình đã có mặt tại Phú Yên nghỉ dưỡng. Tại đây, Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh cực bắt mắt và khoe sắc vóc mỹ miều vạn người mê trong thiết kế 2 mảnh. Dù thiết kế này bị tố cáo "đạo nhái" nhưng không thể phủ nhận sức cuốn hút khó cưỡng của "nữ hoàng nội y" trong loạt hình ảnh.

Bên cạnh Ngọc Trinh, Thúy Kiều cũng có màn "học đòi", nhen nhóm ý định "vượt mặt" nữ hoàng nội y khi cô lần hiếm hoi lên đồ 2 mảnh trong hồ bơi.

Người Ngọc Trinh thoải mái chung giường nhen nhóm ý định vượt mặt 'nữ hoàng nội y' - Ảnh 1
Thúy Kiều khoe thân hình trong bộ đồ 2 mảnh. Ảnh: FBNV
Thúy Kiều khoe thân hình trong bộ đồ 2 mảnh. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, màn khoe dáng của Thúy Kiều lại không được đánh giá cao bởi thân hình cô vẫn còn thua xa Ngọc Trinh. Thúy Kiều lộ rõ khuyết điểm cơ thể với vòng 2 kém thon gọn, đường cong chưa đủ sức cuốn hút. Mặc dù vậy, việc tự tin với hình thể để diện bikini chụp hình của Kiều cũng đã là sự đáng khích lệ.

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Trinh luôn yên tâm với công việc của mình khi có Thúy Kiều đứng sau hỗ trợ. Không chỉ giúp chân dài gốc Trà Vinh về mặt công việc mà Thúy Kiều còn là người bạn chung nhà cực tình cảm và chăm chút Ngọc Trinh từng ly từng tí. 

Người Ngọc Trinh thoải mái chung giường nhen nhóm ý định vượt mặt 'nữ hoàng nội y' - Ảnh 2

Vừa qua, Thúy Kiều còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi lần đầu tiên cô hiện diện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tay. Dù chưa từng qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nào, thế nhưng việc Thúy Kiều lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim cũng chứng minh "thời thế" đang lên của trợ lý Ngọc Trinh. Đến ngay cả Ngọc Trinh cũng phải thốt lên: "Thời tới không cản nổi Kiều ơi".

Thúy Kiều gần đây gây bất ngờ khi lấn sân điện ảnh. Ảnh: Internet
Thúy Kiều gần đây gây bất ngờ khi lấn sân điện ảnh. Ảnh: Internet

Mặc dù "thời tới", thế nhưng Thúy Kiều vẫn luôn coi trọng người bạn, người sếp của mình là Ngọc Trinh khi luôn đồng hành cùng cô trên mọi chặng đường và vẫn luôn là "cánh tay phải" đắt lực của nữ hoàng nội y từ công việc cho đến cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news