Tin mới

Hương vị tình thân: CĐM ngao ngán diễn biến mới khi ‘Nam lại nuốt thứ mình nhổ ra?’

Thứ năm, 19/08/2021, 09:55 (GMT+7)

Hương Vị Tình Thân phần 2 khiến khán giả vừa vui mừng nhưng cũng vừa ngao ngán.

Trong những tập Phim Hương vị tình thân trước, dù Nam vẫn tỏ ra lạnh lùng nhưng có vẻ không phải là không có tác dụng, Long vẫn tấn công dồn dập và điều này có lẽ đã khơi dậy tình cảm trong Nam, nhớ lại kỉ niệm đẹp xưa kia.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Hương vị tình thân tạp mới nhất khiến khán giả đứng ngồi không yên với phân đoạn Nam và Long dốc bầu tâm sự bên hồ sau bao năm xa cách. Trong phân đoạn này, Nam khóc hết nước mắt khi không thể giấu nổi tình cảm của mình dành cho Long. 

Khi Long hỏi: "Em còn yêu anh đúng không?", thì Nam bất ngờ thừa nhận nước đôi rằng: "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước là không có kết quả thì tốt nhất không nên bắt đầu lại". Ngay lập tức Long đã ôm chầm lấy cô vì nhận ra tình cảm của người yêu cũ.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Phân đoạn này khiến khán giả vừa mừng vì "thuyền lại chuẩn bị ra khơi", nhưng cũng không quá hài lòng vì sự chung thủy của Nam. Cộng đồng mạng không biết sau màn tâm sự trên thì ca hai có quay về bên nhau. Bên cạnh ý kiến tán đồng, cho rằng Long với Nam giống như duyên nợ, chắc chắc sẽ về bên nhau.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Tuy nhiên cũng có ý kiến không đồng tình vì sự chung thủy của Nam. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: “Nam chả nói lời nào từ chối, toàn nói nước đôi thôi. Long được bà Bích bật đèn mấy tập trước rồi thì nói nước đôi là anh biết tỏng”, “Lại nuốt lại thứ mình đã nhè ra rồi. Nam ơi là Nam. Không khôn hơn Diệp là mấy!”, “Không mong Nam và Long quay lại cho lắm vì biết tỏng tính con mụ Xuân rồi”, “Chán Nam quá rồi, lằng nhằng lâu la quá đi. Yêu, cưới, rồi chiến đấu tiếp đi chứ”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news