Tin mới

Người phụ nữ chỉ uống trà và nước lọc mà sống khỏe mạnh suốt 60 năm

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:38 (GMT+7)

Sau nhiều lần đau dạ dày, người phụ nữ này đã từ bỏ ăn đồ ăn rắn hoàn toàn. Suốt 60 năm qua, bà chỉ sống bằng trà và nước.

Cụ bà Saraswati Bai, 75 tuổi đến từ Ấn Độ tuyên bố bà đã không ăn một hạt gạo hay bất cứ loại thức ăn rắn nào khác trong 60 năm qua. Oddity Central đưa tin ngoài việc thi thoảng ăn một quả chuối, bà Saraswati sống hoàn toàn dựa vào trà và nước.

Saraswati nhớ rằng bà từng có chế độ ăn uống bình thường cho đến khi bị nhiễm thương hàn ngay sau khi sinh con trai đầu lòng hơn 60 năm trước. Bà không thể ăn bất cứ thứ gì và bị đau bụng dữ dội, vì vậy, bà bỏ ăn hoàn toàn. Khi tình trạng được cải thiện, bà bắt đầu uống từng ngụm trà nhỏ nhưng không còn cảm giác thèm ăn như trước nữa.

Người phụ nữ chỉ uống trà và nước lọc mà sống khỏe mạnh suốt 60 năm - Ảnh 1

Lo lắng về sức khỏe của vợ và con trai, chồng bà, ông Dwarka Prasad Patikar đã cố thuyết phục vợ bắt đầu ăn nhưng bà không thể. Bà cảm thấy ổn khi chỉ sống dựa vào trà, nước và tiếp tục làm vậy cho đến ngày nay.

Trong một khoảng thời gian, chồng của người phụ nữ liên tục cố để vợ ăn đồ ăn rắn, thậm chí đưa bà đến nhiều trung tâm điều trị nhưng không có tác dụng gì. Thấy bà vẫn khỏe mạnh nên cuối cùng, ông bỏ cuộc.

Bà Saraswati tiếp tục nuôi 5 người con và vẫn làm công việc đồng áng cùng chồng. Mặc dù có chế độ ăn khác thường nhưng bà Saraswati nói mình luôn dồi dào năng lượng. Cho đến nay, ở tuổi 75, bà vẫn dành tới 5 giờ mỗi ngày để chăm sóc mảnh đất của gia đình.

Người phụ nữ chỉ uống trà và nước lọc mà sống khỏe mạnh suốt 60 năm - Ảnh 2

Không có gì đáng ngạc nhiên khi rất nhiều người không tin vào câu chuyện của bà Saraswati. Tuy nhiên, cả gia đình và láng giềng tại làng Sundrail, bang Madhya Pradesh đều khẳng định điều này là thật.

Mahendra Patidar, một trong những con trai của người phụ nữ nói với báo chí địa phương rằng cả gia đình đã quen với thói quen ăn uống của bà nhưng họ vẫn nhớ như in những nỗ lực của người chồng nhằm giúp bà ăn đồ ăn rắn trở lại.

Còn một người hàng xóm tên Ramesh Chandra cho biết mọi người ban đầu kinh ngạc và lo lắng khi biết về chế độ ăn của bà nhưng sau đó thì thấy bà vẫn khỏe mạnh nên họ chuyển sang ngưỡng mộ.

Bà Saraswati Bai thỉnh thoảng thèm chuối nhưng không bao giờ ăn quá một quả mỗi tuần. Nhưng đây không phải là trường hợp duy nhất trên thế giới sống chỉ dựa vào nước và trà. Bà Narasamma, một phụ nữ 92 tuổi từng tuyên bố đã không uống ngụm nước nào kể từ năm 14 tuổi.

(Theo Standardmedia)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news