Tin mới

Trấn Thành từng phán câu 'xanh rờn' về Hiền Hồ, soi lại drama tình ái dân tình chỉ muốn gọi tên Hari Won

Thứ hai, 21/03/2022, 11:23 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình ái, phát ngôn của Trấn Thành về Hiền Hồ bất ngờ được đào lại.

Hai ngày nghỉ cuối tuần, mạng xã hội "thất thủ" đước tin đồn một nữ ca sĩ trẻ được đại gia bao nuôi. Dù chủ nhân bài viết không chỉ đích danh tên họ, tuy nhiên làn sóng công kích của dư luận lại đổ dồn vào Hiền Hồ khiến cô phải khóa tất cả các trang mạng xã hội. Đình điểm vào tối 20/3, loạt ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp người đàn ông trung niên được lan truyền rầm rộ.

Tối 20/3, loạt ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp người đàn ông trung niên được lan truyền rầm rộ. Cử chỉ thân mật của cả hai chứng minh mối quan hệ vượt xa 'tình bạn'
Tối 20/3, loạt ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp người đàn ông trung niên được lan truyền rầm rộ. Cử chỉ thân mật của cả hai chứng minh mối quan hệ vượt xa "tình bạn"

Là tâm điểm của dư luận, mọi thông tin liên quan đến Hiền Hồ trong quá khứ đều được dân tình tích cực đào bới. Trong một show truyền hình, khi chứng kiến khoảnh khắc hờn dỗi của Hiền Hồ, Trấn Thành từng tuyên bố muốn bắt đàn em về nuôi vì quá dễ thương. Thậm chí, Trấn Thành còn ngỏ ý mai mối Hiền Hồ cho cậu em thân thiết - Anh Đức.

Trấn Thành từng tuyên bố muốn bắt Hiền Hồ về nuôi vì quá dễ thương
Trấn Thành từng tuyên bố muốn bắt Hiền Hồ về nuôi vì quá dễ thương

Nhận xét của Trấn Thành về đàn em một lần nữa gây chú ý. Thậm chí, netizen còn hài hước gọi tên Hari Won vào phân xử vì ông xã thẳng thừng khen người con gái khác trên sóng truyền hình.

Netizen còn hài hước gọi tên Hari Won vào phân xử vì ông xã thẳng thừng khen người con gái khác trên sóng truyền hình.
Netizen còn hài hước gọi tên Hari Won vào phân xử vì ông xã thẳng thừng khen người con gái khác trên sóng truyền hình.

>>> XEM THÊM: Loạt ảnh 'tóm sống' khoảnh khắc Hiền Hồ tình tứ bên trai lạ, danh tính là ai mà gây sốc? 

Quay trở lại với ồn ào của nữ ca sĩ trẻ, sáng nay các "thánh hóng" lan truyền hình ảnh cũ cô cùng đại gia U60 sánh đôi bên nhau. Phía sau 2 nhân vật còn có chiếc xế hộp đắt tiền. Dựa vào bối cảnh xung quanh, cư dân mạng dự đoán rằng cả hai đang đưa nhau đi xem biệt thự ở TP.HCM. 

Các 'thánh hóng' phát hiện nữ ca sĩ cùng đại gia U60 sánh đôi bên nhau đi xem nhà
Các "thánh hóng" phát hiện nữ ca sĩ cùng đại gia U60 sánh đôi bên nhau đi xem nhà

Về phía vị đại gia được cho là người có tình cảm với Hiền Hồ - Hồ Nhân đã có phát ngôn trên Zingnews.vn. Ông Nhân khẳng định cả hai chỉ là "anh em nương tựa". Ngay sau đó, Hiền Hồ đã chính thức khoá Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi. Như vậy, đến hiện tại, từ fanpage, Facebook, Instagram cá nhân của Hiền Hồ đều đã được chính chủ khoá. 

Đến hiện tại, từ fanpage, Facebook, Instagram cá nhân của Hiền Hồ đều đã được chính chủ cho 'đóng băng'
Đến hiện tại, từ fanpage, Facebook, Instagram cá nhân của Hiền Hồ đều đã được chính chủ cho "đóng băng"

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường xuất hiện động thái chưa từng có từ khi Phi Nhung mất, người hâm mộ đanh thép phát đi cảnh báo  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news