Tin mới

Cát Phượng làm rõ tin đồn đi bước nữa sau khi lộ bức ảnh mặc váy cưới

Chủ nhật, 27/11/2022, 16:19 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Cát Phượng về chuyện tình cảm sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Cát Phượng đã có những chia sẻ về đời tư sau chia tay Kiều Minh Tuấn. Nhắc về bức ảnh mặc váy cưới chia sẻ cách đây không lâu, Cát Phượng cho biết đó là bộ ảnh tôi chụp với con trai để làm kỷ niệm chứ không phải tin đồn đi bước nữa.

Cát Phượng làm rõ tin đồn đi bước nữa sau khi lộ bức ảnh mặc váy cưới - Ảnh 1

Nhắc đến chuyện có tình mới sau khi chia tay, Cát Phượng cho biết bản thân vẫn tin vào tình yêu và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. "Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng chia sẻ với Thanh Niên.

Đáng nói là khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đã vào để lại bình luận kém duyên: "Mới đây mà mở lòng lẹ vậy má. Tìm người lấp đầy khoảng trống hả?”. Lập tức, nữ diễn viên đáp trả cực gắt: "Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc cái tít rồi áp đặt. Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má”.

Cát Phượng làm rõ tin đồn đi bước nữa sau khi lộ bức ảnh mặc váy cưới - Ảnh 2

Cát Phượng được biết đến là nữ nghệ sĩ hài kịch của showbiz Việt. Chị từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Sự nghiệp cũng đã tạo được danh tiếng nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Thái Hòa, Cát Phượng gây chú ý với mối tình chị em cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn. Họ hẹn hò với nhau từ năm 2009 những mãi đến năm 2017 mới chính thức công bố.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng.
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng.

Sau khi quen nam diễn viên "Em chưa 18", Cát Phượng lui về hậu trường và làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Trong những năm yêu nhau cặp đôi từng gặp nhiều sóng gió nhưng họ vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau. Thế nhưng từ năm 2021, tin đồn chia tay của cặp đôi bắt đầu rộ lên khi họ ít khi dự chung sự kiện. 

Đến tháng 5/2022, Cát Phượng chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news