Tin mới

Người thân thiết bất ngờ vén màn góc khuất cuộc sống giàu sang 'có tất cả nhưng không có gì' của Lý Nhã Kỳ

Thứ ba, 30/11/2021, 09:33 (GMT+7)

Vũ Hà tiết lộ sự thật rằng, dù Lý Nhã Kỳ sở hữu trong tay nhiều cơ ngơi bạc tỷ nhưng sự thật lại là 'có tất cả nhưng không có gì'.

Trên kênh YouTube của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng Ca sĩ Vũ Hà đến nhà Lý Nhã Kỳ để bàn chuyện công việc. 

Khi nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trên tay của Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm đã không giấu nổi tò mò và thốt lên đầy ngạc nhiên nhưng Vũ Hà cho biết đây là nhẫn kim cương của Lý Nhã Kỳ và tiết lộ thêm cô đang tổ chức một cuộc chơi 'ai thắng sẽ được vàng hoặc kim cương tùy chọn'. 

Trước những chia sẻ của Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi trầm trồ và dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ 'Trời ơi đúng là bà sui nhà tôi giàu có quá. Sau này tôi gả con gái cho con bà ấy là đúng đắn rồi'. 

Người thân thiết bất ngờ vén màn góc khuất cuộc sống giàu sang 'có tất cả nhưng không có gì' của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1

 

Vũ Hà và Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong đoạn clip thăm quan ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ. Ảnh cắt từ clip
Vũ Hà và Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong đoạn clip thăm quan ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ. Ảnh cắt từ clip

Tiếp sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đãi mắt dân tình khi đi quay những góc sang chảnh trong căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ cho người xem được chiêm ngưỡng. 

Cũng theo tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm, những gì anh quay được chỉ là một góc rất nhỏ, đơn sơ trong số những căn nhà mà Lý Nhã Kỳ sở hữu. Thậm chí theo tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm, vì căn nhà quá rộng nên cô đã tận dụng làm trường quay để làm chương trình luôn. 

Lê Dương Bảo Lâm liên tục dành nhiều lời trầm trồ về độ giàu có của Lý Nhã Kỳ nhưng không khỏi ngỡ ngàng trước sự thật được Vũ Hà tiết lộ khi cho biết dù Lý Nhã Kỳ nhiều nhà như thế này thôi nhưng 'cô đơn lắm'.

Thậm chí, Vũ Hà còn cho biết suốt ngày Lý Nhã Kỳ than vãn với anh rằng 'không có ai thương, rồi có tất cả mà cuối cùng không có cái gì'. 

Người thân thiết bất ngờ vén màn góc khuất cuộc sống giàu sang 'có tất cả nhưng không có gì' của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2

 

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ đại gia của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ đại gia của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời 'Đúng rồi, nhiều khi chiều tối ekip về hết, một mình chị Lý Nhã Kỳ ở trong một căn nhà rộng thế này chắc cũng lẻ loi, cô quạnh lắm, đúng thân gái dặm trường'.

Cuộc sống giàu sang nhưng cô đơn của Lý Nhã Kỳ được Vũ Hà tiết lộ. Ảnh: Internet
Cuộc sống giàu sang nhưng cô đơn của Lý Nhã Kỳ được Vũ Hà tiết lộ. Ảnh: Internet

Đoạn clip sau khi được phát sóng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. Không chỉ trầm trồ về độ giàu có của Lý Nhã Kỳ, dân tình cũng hiểu thêm về cuộc sống và góc khuất phía sau sự hào nhoáng, bề thế và giàu có của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news