Tin mới

Lý Nhã Kỳ muối mặt vì chiếc váy 'phản chủ', phút nặng nề trên sàn catwalk gây chú ý

Thứ bảy, 21/08/2021, 11:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ nhận phải không ít lời chê bai khi một đoạn video trong quá khứ bị đào lại tiết lộ khả năng catwalk có hạn cùng khoảnh khắc bị "dìm" của nữ đại gia gây chú ý lớn.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên, doanh nhân có tiếng. Ở tuổi 39, "bà trùm kim cương" được mệnh danh là mỹ nhân độc thân giàu có và quyến rũ bậc nhất của làng giải trí Việt.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, thành công ở tuổi 39. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, thành công ở tuổi 39. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gặp phải không ít lời chê bai khi khoảnh khắc trong quá khứ của cô bị đào lại. Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò làm vedette của một sàn diễn thời trang.

Lý Nhã Kỳ hiện diện với thần thái sang chảnh, đẳng cấp đúng chất của cô. Thế nhưng chiếc váy lụa "phản chủ" vô tình khiến vóc dáng của Lý Nhã Kỳ to hơn bình thường với vòng 2 kém thon gọn. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng Lý Nhã Kỳ trông như mang bầu.

Khoảnh khắc của Lý Nhã Kỳ trên sàn catwalk bị đào lại. Ảnh: chụp màn hình
Khoảnh khắc của Lý Nhã Kỳ trên sàn catwalk bị đào lại. Ảnh: chụp màn hình

Chưa hết, dù cho Lý Nhã Kỳ tự tin, thần thái sải bước trên sàn catwalk nhưng bước đi của cô vẫn chưa chuyên nghiệp khiến nhiều người lên tiếng ví von, nhận xét.

Lý Nhã Kỳ muối mặt vì chiếc váy 'phản chủ', phút nặng nề trên sàn catwalk gây chú ý - Ảnh 1
Không ít người lên tiếng trước hình ảnh này của nữ diễn viên
Không ít người lên tiếng trước hình ảnh này của nữ diễn viên

Việc Lý Nhã Kỳ có những bước đi chưa đẹp trên sàn catwalk cũng là điều có thể hiểu được bởi cô có xuất phát điểm là một diễn viên chứ không phải người mẫu. Nhiều khán giả thừa nhận, thần thái sang chảnh, tự tin của cô phù hợp hơn trong những bộ ảnh khoe được lợi thế về gương mặt.

Mặc dù trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ có những hình ảnh bị tố thân hình kém thon gọn, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ hoàng kim cương đã có những sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng. Với chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng các bữa ăn chứa nhiều rau xanh, Lý Nhã Kỳ ngày một trở nên nhuận sắc.

Lý Nhã Kỳ muối mặt vì chiếc váy 'phản chủ', phút nặng nề trên sàn catwalk gây chú ý - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ muối mặt vì chiếc váy 'phản chủ', phút nặng nề trên sàn catwalk gây chú ý - Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc. ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc. ảnh: FBNV

Trong những hình ảnh mới nhất mà nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia đăng tải, cô khiến biết bao người ngẩn ngơ khi khoe vẻ đẹp trong veo, thuần khiết. Với vẻ đẹp ấy, Lý Nhã Kỳ xứng đáng là quý cô U40 độc thân quyến rũ nhất của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ catwalk