Tin mới

Người thân thiết với Ngô Kiến Huy lỡ lời để lộ quan hệ với Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 26/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Người thân thiết với Ngô Kiến Huy vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nam ca sĩ với người tình cũ - Khổng Tú Quỳnh.

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy gây xôn xao khi chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh cùng lời chúc: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".

Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, có nhiều luồng ý kiến được đưa ra. Một số người dành lời khen cho hành động của chàng Bắp, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy đang "diễn" vì cả hai không nhìn mặt nhau sau khi chia tay.

Quản lý của Ngô Kiến Huy lên tiếng tiết lộ mối quan hệ giữa nam ca sĩ và bạn gái cũ. Ảnh internet

Trước những ý kiến hoài nghi này, quản lý của Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng và tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nam ca sĩ với Khổng Tú Quỳnh. Người này cho biết: "Có nhiều page thắc mắc Huy share hay quản lý share, kì thực là Huy share, chia tay cũng nên văn minh nhé mọi người. Cứ làm nghề với cái tâm nhiệt huyết và trong sáng, tổ sẽ không phụ, có đức mặc sức mà ăn...”

Theo như chia sẻ của quản lý Ngô Kiến Huy thì giữa nam ca sĩ và Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, coi nhau như bạn bè và không có chuyện cạch mặt nhau.

Trước đó, trong đám cưới Đông Nhi, khi gặp lại tình cũ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã khóc như mưa rồi rơi vào tình trạng say rượu. Gặp lại nhau sau thời gian chia tay nhưng cả hai vẫn cố tránh mặt và không giao lưu.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đến với nhau khi nam ca sĩ bị chỉ trích bỏ rơi em gái Thanh Thảo và không nhận con. Bỏ qua tất cả quá khứ, Khổng Tú Quỳnh đã đến bên Ngô Kiến Huy. Sau 8 năm mặn nồng, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news