Tin mới

Trang Trần tiếp tục gây tranh cãi vì thái độ sau khi 'nhận tráp' phạt 7,5 triệu đồng

Thứ năm, 28/10/2021, 14:09 (GMT+7)

Bị phạt 7,5 triệu đồng do livestream chửi tục, Trang Trần sau đó đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì thái độ và phản ứng sau đó.

Mới đây, liên quan đến những phát ngôn phản cảm trên MXH, Trang Trần đã bị các cơ quan chức năng tiến hành xử phạt 7,5 triệu đồng.

Cụ thể, thông tin từ Sở Thông tin truyền thông TP HCM, cơ quan này mới đây đã có văn bản xử phạt hành chính Trần Thị Trang (cựu mẫu Trang Trần) vì phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên MXH.

Trang Trần bị xử phạt vì phát ngôn kém duyên trên MXH. Ảnh: Internet
Trang Trần bị xử phạt vì phát ngôn kém duyên trên MXH. Ảnh: Internet

Sau đó, bản thân cựu mẫu cũng đã công khai việc bản thân bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng do sử dụng ngôn từ nhạy cảm, thường xuyên chửi tục trên livestream. Cựu mẫu cũng chia sẻ tờ giấy phạt của mình trước CĐM. 

Cựu mẫu Trang Trần cũng cho biết mình sẽ rút kinh nghiệm nhưng lại có phát ngôn gây nhiều tranh cãi khi cho biết mình 'ước mơ được phạt 7,5 triệu đồng lâu rồi vì khi nói tục chửi thề và bị lên VTV rồi' nhưng đồng thời cô cũng cho biết mình sẽ không chửi bậy, nói tục khi livestream nữa vì không muốn tiếp tục bị đóng phạt. 

Trang Trần bị lên sóng VTV sau nhiều phát ngôn kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Trang Trần bị lên sóng VTV sau nhiều phát ngôn kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Đồng thời, cựu mẫu cũng bày tỏ mong muốn mọi người đừng gọi mình là nghệ sĩ nữa vì từ lâu cô đã không còn hoạt động nghệ thuật mà đã chuyển hẳn sang kinh doanh tự do rồi và chấp nhận 'hèn cũng được'.

'Từ giờ trở đi tôi cấm các bà gọi tôi là nghệ sĩ. Tôi bán bún, kinh doanh tự do. Tôi đã gỡ được chiếc áo quá lớn với tôi. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được', Trang Trần cho biết. 

Sáng nay Trang Trần tiếp tục có nhiều lời bày tỏ liên quan đến sự việc này khi dặn dò mọi người đừng 'mô kích' mình để tránh bị phạt tiếp. 

'Mừng nhất là biên bản phạt em được là chính mình: Kinh doanh tự do nhé! Gỡ được cái mác kia em mừng hết lớn', Trang Trần cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần