Tin mới

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ lên tiếng chuyện 'môi kề môi' với đàn chị

Thứ năm, 15/10/2020, 09:10 (GMT+7)

Trước hình ảnh được cho là khá thân mật của 'người tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee với Mỹ Lệ, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Thời gian gần đây, ca sĩ Mỹ Lệ bắt đầu ra sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng. Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng nữ ca sĩ trong đó có Nathan Lee.

Vốn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết, Nathan Lê đã gây xôn xao khi có khoảnh khắc thân thiết với đàn chị thậm chí còn 'môi kề môi" gây xôn xao.

Nathan Lee đến chúc mừng ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh internet

Trước những ý kiến chỉ trích về hành động với đàn chị đã có gia đình, thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đang "làm màu", thế nhưng, chia sẻ với truyền thông, "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ cho biết việc anh hôn Mỹ Lệ cũng là chuyện bình thường và anh cũng không cần thiết phải lấy hành động như vậy để làm màu vì cả hai cũng khá nổi tiếng.

Cả hai có hành động thân mật với nhau. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nathan Lee cho biết anh không cần phải tạo scandal để nổi tiếng và khẳng định đó chỉ là phút giây thân thiết của hai chị em.  Anh vẫn coi nữ ca sĩ vướng lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng như chị ruột của mình. Cả hai vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau mỗi ngày.

Cũng trong lần trả lời truyền thông, Nathan Lee khẳng định anh chính là người hối thúc đàn chị trở lại với làng giải trí. Theo giọng ca "Xinh", anh thừa nhận rất hợp khi song ca cùng đàn chị và luôn được Mỹ Lệ yêu thương. Cả hai thân thiết với nhau đã được 14 năm.

Nathan Lee hé lộ mối quan hệ với Mỹ Lệ. Ảnh internet

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, đặc biệt anh còn là  đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ và xuất thân nhà trâm anh thế phiệt khiến nhiều người trầm trồ.

Dù là đại gia và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng anh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Dù vậy, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Nathan Lee vướng tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news