Tin mới

'Người tình đại gia' của Mỹ Tâm lỡ lời làm lộ bí mật của Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 16/09/2020, 10:02 (GMT+7)

"Người tình" đại gia của Mỹ Tâm lỡ lời làm lộ bí mật Hồ Ngọc Hà luôn giấu kín khiến "nữ hoàng giải trí" đứng hình.

Cách đây không lâu, "người tình" của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn có tham gia một sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Tại đây, nam ca sĩ đã vô tình để lộ bí mật của bạn gái Kim Lý.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm hé lộ bí mật giấu kín của Hà Hồ. Ảnh internet

Theo đó, "người tình" của Mỹ Tâm đã buột miệng tiết lộ "nữ hoàng giải trí" đang mang thai đôi. Nam ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy bụng bầu vượt mặt của tình cũ Cường đô la.

>> Xem thêm: Thanh Thảo tiết lộ cách dằn mặt 'tiểu tam' vây quanh chồng

Quá bất ngờ khi bị "người tình" của Mỹ Tâm làm lộ bí mật luôn giấu kín bao lâu nay, Hồ Ngọc Hà đứng hình mất vài giây sau đó tỏ ra ngại ngùng. Không chỉ vậy, bạn gái Kim Lý còn hài hước đòi nghỉ chơi, dặn ekip lần sau cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn khách mời. Ngay sau đó, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại cảm xúc và tiếp tục trò chuyện vui vẻ với người bạn của mình.

Cả hai là đôi bạn thân lâu năm. Ảnh internet

Được biết, Hồ Ngọc Hà và "người tình" của Mỹ Tâm là những người bạn thân thiết ngoài đời với nhau. Không chỉ thân với Hà Hồ, Hà Anh Tuấn còn là "người tình" tin đồn của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ từng bị bắt gặp có những khoảnh khắc ngọt ngào bên giọng ca gốc Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã phủ nhận tin đồn.

>> Xem thêm: 'Tiểu tam' vụ bắt ghen trên phố Lý Nam Đế đã từng được dự đoán trước 'vận hạn' tháng 9

Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Là một ca sĩ nhưng Hà Anh Tuấn còn là một đại gia thực thục khi sở hữu công ty riêng. Đã có không ít tin đồn về giới tính của nam ca sĩ tuy nhiên đến nay ai mới là người tình thật sự thì vẫn còn là một ẩn số. Ngoài Mỹ Tâm, thì Phương Linh, Thanh Hằng cũng từng bị liệt vào danh sách người tình của Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news