Tin mới

Cách Kim Lý đối xử với Hồ Ngọc Hà vô tình 'đụng chạm' quá khứ buồn với Cường đô la

Thứ tư, 10/11/2021, 17:16 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc, Kim Lý vô tình gợi nhắc lại quá khứ đau buồn giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. 

Nhân dịp sinh nhật LisaLeon, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhanh chóng tận dụng để hướng ké bộ ảnh cực ngọt, nhí nhảnh hệt như đôi chim ri mới yêu. Nhìn hình ảnh được đăng tải, khán giả không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc và độ lầy của cả hai.

Cách Kim Lý đối xử với Hồ Ngọc Hà vô tình 'đụng chạm' quá khứ buồn với Cường đô la
Cách Kim Lý đối xử với Hồ Ngọc Hà vô tình "đụng chạm" quá khứ buồn với Cường đô la

Tuy nhiên mới đây, dân tình bỗng tá hỏa khi được xem clip hậu trường, "bóc trần" hoàn cảnh thực tế để có được bộ ảnh, không như nhiều người nghĩ. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, trái với sự e ấp, nghiêm túc trên ảnh, cặp đôi tại hậu trường cực kỳ nhí nhố và vui vẻ.

Khoảnh khắc hậu trường cực nhí nhố của cặp đôi Hà - Kim (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc hậu trường cực nhí nhố của cặp đôi Hà - Kim (Ảnh chụp màn hình)

Trong những giây phút thư giãn, họ đùa giỡn thả ga hệt như những cặp đôi chim ri mới yêu. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn trổ tài "há miệng chờ ăn" nhưng thất bại liên tục khiến dân mạng phì cười. Trong khi đó, phía Kim Lý miệt mài pha trò để bà xã "cười không ngậm được miệng".

Hình ảnh cặp đôi 'tình bể bình' (Ảnh FBNV)
Hình ảnh cặp đôi "tình bể bình" (Ảnh FBNV)
Cách Kim Lý đối xử với Hồ Ngọc Hà vô tình 'đụng chạm' quá khứ buồn với Cường đô la - Ảnh 1

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đích thị là cặp đôi sinh ra là dành cho nhau. Bởi cả hai đều đã từng trải qua các cuộc tình tan vỡ nhưng chỉ đến khi gặp nhau, họ mới bộc lộ rõ cá tính, được sống đúng với chính mình. 

Cách Kim Lý đối xử với Hồ Ngọc Hà vô tình 'đụng chạm' quá khứ buồn với Cường đô la - Ảnh 2

Còn nhớ thời điểm quen Cường đô la, Hồ Ngọc Hà gần như khá kín tiếng, cô cũng không thoải mái đăng ảnh hay chia sẻ về gia đình, thậm chí còn không được "mẹ chồng" chấp nhận. Nhưng với Kim Lý, cả hai luôn cho khán giả thấy được họ hạnh phúc và về bên nhau là điều đúng đắn nhất.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la thời còn mặn nồng (Ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà và Cường đô la thời còn mặn nồng (Ảnh internet)

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã có hạnh phúc mới, song cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng nhất định. Hậu đường ai nấy đi, cả hai cùng nhau chăm sóc con trai chung Subeo, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của riêng mỗi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news