Tin mới

2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bật khóc nức nở khiến dân tình bối rối

Thứ năm, 11/11/2021, 10:45 (GMT+7)

Hình ảnh 2 người đàn ông Hồ Ngọc Hà hết lòng yêu thương bất ngờ rơi nước mắt, khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên Kim Lý và 2 nhóc tì sinh đôi. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

Thế nhưng mới đây, bất ngờ "nữ hoàng giải trí" lại đăng tải khoảnh khắc 2 người đàn ông cô yêu thương nhất bật khóc nức nở, khiến dân tình xôn xao bàn tán. 

Theo đó, trong ảnh là cảnh Kim Lý và Leon nhìn nhau qua màn hình điện thoại. Trong khi cậu con trai khóc to hết cỡ thì ông bố 2 con cũng rơm rớm nước mắt không nói nên lời.

Khoảnh khắc 2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà khóc toáng (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc 2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà khóc toáng (Ảnh chụp màn hình)

Chú thích cho bức ảnh của mình, Hồ Ngọc Hà chỉ biết cảm thán: "2 cha con nhớ nhau cùng khóc". Hình ảnh này khiến dân mạng vừa buồn cười lại vừa thương, không biết hai bố con có chuyện gì mà nức nở đến vậy. Dân mạng cũng thi nhau suy nghĩ "kịch bản" cho bức ảnh nhiều cảm xúc này.

Kim Lý rất cưng chiều 2 con (Ảnh FBNV)
Kim Lý rất cưng chiều 2 con (Ảnh FBNV)

Có thể nói từ khi lên chức bố, Kim Lý luôn cho thấy mình là một ông bố tuyệt vời. Ngay từ khi 2 con mới sinh, ông xã Hồ Ngọc Hà đã chăm sóc các con đầy chuyên nghiệp. Đây có lẽ cũng là lý do Leon quấn bố đến nỗi nhìn màn hình thôi cũng bật khóc thành tiếng. Trong khi đó, Kim Lý cũng rất dễ xúc động thì xa vợ con.

Leon được dự đoán là cây hài tương lai (Ảnh FBNV)
Leon được dự đoán là cây hài tương lai (Ảnh FBNV)
2 người đàn ông của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bật khóc nức nở khiến dân tình bối rối - Ảnh 1

Trải qua nhiều thăng trầm chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được cho mình hạnh phúc trọn vẹn nhất. Hiện tại cuộc sống gia đình nữ ca sĩ rất hạnh phúc, họ là biểu tượng nhiều cặp đôi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news