Tin mới

‘Người tình’ Mỹ Tâm khoe body 6 múi hoàn hảo, ngoại hình gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 15/08/2020, 09:06 (GMT+7)

‘Người tình’ Mỹ Tâm, Lương Thế Thành khoe body 6 múi hoàn hảo khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành chia sẻ hình ảnh tại phim trường. Theo đó, nam diễn viên phải thực hiện một cảnh quay ở bể bơi. Lương Thế Thành hài hước tiết lộ đạo diễn bắt anh hít đất 200 cái mới quay.

Trong hình ảnh chia sẻ, Lương Thế Thành khoe trọn body 6 múi hoàn hảo. Với vẻ ngoài khá thư sinh, ít ai ngờ ông xã của Thúy Diễm lại có thân hình chuẩn chỉnh như vậy.

Lương Thế Thành là một trong những nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh ghi dấu ấn với khán giả trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Danh nhân đất Việt, Nước mắt phương xa,…

Bên cạnh đó, Lương Thế Thành còn được biết đến là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm. Nam diễn viên góp mặt trong một số MV ca nhạc của nữ ca sĩ như: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao,…

Lương Thế Thành và Thúy Diễm có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sau khi kết hôn, nam diễn viên luôn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, vợ con. Lương Thế Thành còn chấp nhận ở nhà chăm sóc con nhỏ, làm đủ công việc nhà cho vợ quay phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news