Tin mới

'Người tình' Ngọc Sơn muốn cưới làm vợ công khai cận mặt con gái sau thời gian giấu kín

Thứ bảy, 19/09/2020, 11:35 (GMT+7)

"Người tình" ca sĩ Ngọc Sơn từng muốn cưới làm vợ công khai cận mặt con gái đã trở thành thiếu nữ và giống mẹ như đúc.

Mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh khiến fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh bên ái nữ xinh đẹp. Đây là lần hiếm hoi, giọng ca "Người tình mùa đông" công khai ảnh cận mặt con gái. Có thể thấy, ái nữ của "người tình" Ngọc Sơn càng lớn càng xinh đẹp và giống mẹ như đúc.

Nhiều lời khen và trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của hai mẹ con Như Quỳnh: "Nhìn hai mẹ con như hai chị em ấy, trẻ trung quá; Con gái chị xinh quá ạ; hoa hậu là đây chứ đâu, cô ấy thật may mắn khi sở hữu được các nét đẹp của mẹ; Đúng là bản sao của mẹ Quỳnh rồi...".

>> Xem thêm: Nhã Phương chia sẻ trạng thái bất trắc giữa lúc Trường Giang gặp khó khăn

Ái nữ của người tình Ngọc Sơn xinh đẹp không kém mẹ khi còn trẻ. Ảnh internet

Ái nữ của ca sĩ Như Quỳnh tên Melody Đông Nghi. Cô bé là trái ngọt của nữ ca sĩ và người chồng cũ tên Nguyễn Thắng. Cả hai đến với nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng chỉ vài năm sau lại chia tay bởi Như Quỳnh cho biết chị không thể mang lại cho anh hạnh phúc gia đình thực sự.

Như Quỳnh và Ngọc Sơn là tri kỷ tốt của nhau. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, "người tình" của Ngọc Sơn dành toàn bộ thời gian cho con gái và sự nghiệp. Nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và không để con gái bị thiệt thòi. Đã từng có thời gian, Như Quỳnh dính tin đồn tái hợp với chồng cũ khi cả hai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Tuy nhiên, sau đó lại khiến fan hụt hẫng vì chỉ là tin đồn.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gặp sự cố lật thuyền giữa vịnh khi đang mải tạo dáng

Nữ ca sĩ từng là người mà ca nhạc sĩ Ngọc Sơn yêu mến và muốn cưới. Nam ca nhạc sĩ đình đám này thừa nhận rất thích Như Quỳnh. Cách đây không lâu, cặp đôi còn dính nghi vấn "về chung một nhà". Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và coi nhau như tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news