Tin mới

‘Người tình’ Nhã Phương tiết lộ chuyện xấu hổ nhất trong cuộc đời

Thứ hai, 27/04/2020, 12:00 (GMT+7)

Người tình màn ảnh của Nhã Phương, Quốc Trường đã tiết lộ chuyện xấu hổ nhất trong cuộc đời.

Quốc Trường là nam diễn viên quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình. Anh gây ấn tượng với một loạt phim nổi tiếng như: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ,… Quốc Trường từng là người tình màn ảnh của Nhã Phương khi cả hai có mối tình đẹp trong bộ phim “Trả giá”.

Trong lần trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến mới đây, Quốc Trường tiết lộ mình từng có một vết đen, đáng xẩu hổ trong cuộc đời. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ, trong một lần tham gia game show, anh phải trả lời các câu hỏi về kiến thức. Trong đó, có những câu hỏi về kiến thức rất đơn giản nhưng anh không biết, trả lời sai khiến cả hội trường cười ồ lên.

Quốc Trường dành thời gian để đọc sách để trau dồi thêm kiến thức

Sau chuyện xấu hổ này, Quốc Trường tự nhủ phải biết nhiều hơn, hiểu nhiều hơn. Bởi vậy, nam diễn viên gốc Cần Thơ đã quyết định phải đọc nhiều sách để có thể hiểu nhiều hơn, biết nhiều hơn.

Quốc Trường chia sẻ dù công việc bận rộn nhưng anh tranh thủ thời gian đọc khi ngồi máy bay hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Anh lựa chọn đọc nhiều thể loại về cách quản trị doanh nghiệp, cách dùng người cũng như sách về tâm linh, vũ trụ. Nam diễn viên cũng tiết lộ sau này khi từng trải, hiểu biết nhiều hơn, anh sẽ dành thời gian để viết sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương