Tin mới

Vợ Tiến Đạt tự trách bản thân vì kiếm tiền mà bỏ bê con trai

Thứ sáu, 05/06/2020, 09:30 (GMT+7)

Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt (tình cũ Hari Won) than trách bản thân vì tham công tiếc việc, vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nhỏ.

Cách đây ít giờ, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt chia sẻ khoảnh khắc ông xã ôm con trai nhỏ vào lòng. Con trai Tiến Đạt ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu. Bên cạnh đó, vợ của tình cũ Hari Won tâm sự tự trách bản thân vì mải mê công việc kiếm tiền mà không có thời gian nhiều cho con trai nhỏ:

"Người hiểu nghĩ mình tham việc chi cho cực thân. Người không hiểu nói do mình không biết sắp xếp công việc nên mới viện cớ không có thời gian. Nghĩ và nói đằng nào cũng là làm nhiều việc quá không có thời gian nhiều cho tó con này, xin lỗi tó con hay cười của mẹ". Chia sẻ của bà xã Tiến Đạt nhận được sự đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa.

Bà xã Tiến Đạt tự trách bản thân vì ôm gồm nhiều việc mà không có thời gian cho con. Ảnh internet

Sau khi Tiến Đạt chia tay Hari Won, Thụy Vy là người con gái đã khiến trái tim của nam rapper này sống lại. Sau khi cưới, bà xã Tiến Đạt nhanh chóng sinh con. Vợ chồng Thụy Vy sau thời gian giấu kín đã quyết định công khai quý tử trên mạng xã hội. Khác với cuộc sống ồn ào náo nhiệt của Hari Won, Tiến Đạt gần như rút lui khỏi showbiz, mở một quán cà phê nhỏ để kinh doanh.

Thụy Vy tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

Con trai Tiến Đạt kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh internet

Trong khi vợ chồng Tiến Đạt tận hưởng cuộc sống bình dị, tránh xa ồn ào thì Hari Won lại thay đổi hoàn toàn sau khi chia tay nam rapper. Kể từ khi hẹn hò và cưới Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã "lột xác" thành một "bà hoàng". Nữ ca sĩ bắt đầu trở thành cái tên được quan tâm trong làng giải trí Việt và từ đó sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Nữ ca sĩ kiếm tiền khủng tới mức mà Trường Giang cũng phải thán phục, trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news