Tin mới

Trường Giang bị đồng nghiệp 'vạch trần' bản chất thật khác xa với những gì Nhã Phương nói

Thứ sáu, 05/06/2020, 09:02 (GMT+7)

Trường Giang đứng hình khi bị đồng nghiệp "vạch trần" bản chất thật khác xa với những gì Nhã Phương thường khoe về chồng.

Mới đây, trong một gameshow, Trường Giang đứng hình khi bị đồng nghiệp hùa nhau "chặt chém". Diễn viên Lan Phương đã tố ông xã Nhã Phương là một MC lạnh lùng và tàn nhẫn khiến người chơi cảm thấy sợ hãi và xa lạ. Trước câu nói phũ phàng của đồng nghiệp, Trường Giang cho rằng mình chỉ làm đúng vai trò của một người MC rồi nhanh chóng chuyển chủ đề.

Trường Giang thẫn thờ khi bị đồng nghiệp bóc mẽ. Ảnh internet

Trước đây, nhiều lần ông xã Nhã Phương cũng gây tranh cãi về cách dẫn dắt các chương trình. Trường Giang không ít lần bị chỉ trích về cách chặt chém thiếu tinh tế đồng nghiệp trên sân khấu. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị góp ý, nam danh hài đã thay đổi và ngày càng duyên dáng. Nói một cách công tâm, Trường Giang là một nghệ sĩ đa tài và có phong cách riêng. Suốt nhiều năm qua, tên tuổi của ông xã Nhã Phương vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Hiện tại, Trường Giang đang là gương mặt MC đình đám tại các chương trình gameshow.

Nhã Phương được Trường Giang yêu thương hết mực. Ảnh internet

Trong khi Trường Giang bị đồng nghiệp tố lạnh lùng làm người chơi phải sợ, không thoải mái thì Nhã Phương lại hết lời khen ngợi ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, Mười Khó là một người chồng ấm áp, chăm chút vợ con từng li từng tí. Nam danh hài là đầu bếp chính trong gia đình, chiều vợ, thương con hết mực.

Trước đây, khi chưa cưới Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là một sao nam đào hoa. Nam danh hài từng gây xôn xao với không ít chuyện tình cùng các chân dài như Quế Vân, Nam Em, Khánh My. Sau tất cả, Trường Giang đã chứng minh cho mọi người thấy sự chín chắn, trưởng thành trong tình yêu và hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news