Tin mới

'Người tình tin đồn' của Hoàng Anh bị chồng Việt kiều tiết lộ con người thật

Thứ năm, 11/03/2021, 11:27 (GMT+7)

Sau khi vợ cũ diễn viên Hoàng Anh viết tâm thư 'chốt hạ' ồn ào thời gian qua thì 'người tình tin đồn' lại bị lộ con người thật.

Mới đây, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip dài nói về ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Cụ thể, trong clip này, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ phía bên cô từng có một cuộc hẹn bí mật với chồng của Thắm Bebe - 'người tình tin đồn' của Hoàng Anh. Điều đáng nói là chính chồng của Thắm Bebe đã tiết lộ mọi thông tin rằng Hoàng Anh chính là người iết lộ mọi thông tin cũng như "tiếp tay" để quấy rối gia đình vợ cũ sau khi cả hai ly hôn.

"Như năn nỉ, khóc lóc, quay video thì Hoàng Anh đưa lên mạng xã hội cho bạn bè trêu chọc, hạ nhục đủ điều. Quấy rối như bao nhiều tháng trời và nhiều chuyện khác. Chuyện ba Quỳnh Như bị viết thư đe dọa đến chỗ làm, số điện thoại cô chủ cũ của Như cũng được Hoàng Anh công khai. Khi chồng của Thắm Bebe nói chuyện với tôi và Quỳnh Như, anh ấy khẳng định tất cả các thông tin đều do Hoàng Anh tiết lộ.", bạn thân của Quỳnh Như tiết lộ trong video của mình.

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh lên tiếng tố Thắm Bebe là kẻ thứ ba. Ảnh internet
Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh lên tiếng tố Thắm Bebe là kẻ thứ ba. Ảnh internet

Chưa hết, Vie Trương còn chỉ trích Thắm Bebe đã xen vào phá hoại gia can người khác dù đã có chồng con. Thậm chí ông xã của cô ta còn  phải cầu xin "để phước đức cho con mình".

"Cô Thắm, cô cũng là người có tội. Tôi chưa từng nói với cô điều gì vì cùng phận phụ nữ. Nhưng cái đứa tiểu tam không có tội bằng chồng cô. Để tôi nói cho cô nghe, cô sống như thế nào mà để chồng của cô phải nói với tôi rằng: "Vi ơi, con vợ của anh nó tục tĩu lắm, vô văn hóa lắm. Con người nó là vậy đó. Hồi xưa bên Việt Nam nó còn hơn nữa, bây giờ đỡ lắm rồi".

Cô ăn ở như thế nào để chồng cô phải nói về cô với một người phụ nữ khác như vậy, chữ "nhục" của cô để ở đâu? Chồng cô còn tiết lộ: "Trước ngày anh ra gặp em, anh có nói chuyện với con Thắm, anh bảo nó phải sống làm sao để phước đức cho con mình", Vie Trương tiết lộ.

Gia đình của Hoàng Anh thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Gia đình của Hoàng Anh thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Sau tiết lộ của bạn thân vợ cũ Hoàng Anh đã khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra rằng, sau khi ly hôn, Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thắm Bebe và có những hành động thân mật dù vẫn khẳng định là bạn bè.

Cách đây không lâu, Hoàng Anh còn xuất hiện tại nhà Thắm Bebe để ăn uống trong ngày đầu năm mới. Điều này càng khiến dân tình khó hiểu về mối quan hệ của họ. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những lời tố của Vie Trương.

Hoàng Anh ngồi cùng chồng cũ Thắm Bebe trong dịp đầu năm mới. Ảnh FBNV
Hoàng Anh ngồi cùng chồng cũ Thắm Bebe trong dịp đầu năm mới. Ảnh FBNV

Cách đây ít giờ, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như đã đăng tải bài tâm thư muốn chấm dứt những ồn ào thời gian qua để lấy lại cuộc sống bình yên cho mình và con gái. Trong bài viết này, Quỳnh Như còn mỉa mai chồng cũ và gọi thẳng tên Thắm Bebe.

Vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai nam diễn viên. Ảnh FBNV
Vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai nam diễn viên. Ảnh FBNV

"Tôi nói nè, có ai là người cha tốt mà không về thăm con cũng từ chối quyền nuôi dưỡng con không? Có ai miệng nói muốn rõ ràng mà không dám về nhà nói chuyện cho minh bạch đàng hoàng không? Có ai lúc nào cũng than vãn mệt mỏi mà chính bản thân mình không dám giải quyết để mọi thứ nhanh chóng kết thúc không?... Tôi thấy chị Thuý Nga bạn tôi nói là khi tôi làm ầm lên thì chồng cũ có thể giành quyền nuôi con với tôi: 

Tôi nhắn điều này nha! Tôi rất mong anh giành quyền nuôi con với tôi để tôi còn được thấy chút đàn ông và lòng tự trọng ở anh. Tôi cầu anh làm điều đó đấy anh ạ. Làm ngay đi để chứng minh với khán giả là anh có thương con, chứ đừng nói suông, đừng dùng từ ngữ hoa mĩ, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về anh ạ!

Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt với tôi, tôi lập tức công khai xin lỗi vì tôi đã hiểu lầm anh không thương con. Tôi không ngại làm điều đó để con tôi có một người cha đúng nghĩa, tôi chờ anh hành động", Quỳnh Như viết tâm thư dài trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như còn nhắc đến  Thắm Bebe - Người tình tin đồn của Hoàng Anh.

"Gửi cô Thắm một câu kết thúc:

Người bạn của tôi đã từng suy nghĩ rằng: Không biết anh chồng của cô Thắm:

1) Bán con vợ cho Hoàng Anh

2) Cho Hoàng Anh mướn con vợ

3) Cho Hoàng Anh mượn con vợ

4) Hay cho luôn miễn phí

Để cho cô và anh chồng cô suy ngẫm về điều này trong cuộc sống.

Chuyện của cô với anh chồng cũ của tôi và hành động của 2 người thì giây phút này sẽ để cho mọi người phán xét & bình luận vì luật trời sẽ mãi quanh ta...

3. Những người bạn của tôi

Mình trân quý các bạn vì khi mình khổ nhất và buồn nhất chỉ có các bạn dám ở bên mình an ủi và đứng ra bảo vệ mình. Mình biết các bạn có cuộc sống riêng và không ai muốn rước phiền phức vào người lẫn gia đình mình. Các bạn đã dám gạt đi sự bình yên vốn có của các bạn và gia đình để giúp đỡ và đấu tranh vì mẹ con mình. Mình mang ơn các bạn. Mình không cần biết các bạn là ai hay quá khứ các bạn thế nào? mình chỉ nhìn cách các bạn đối xử với mình, thương mình và mình cũng sẽ đối xử như thế với các bạn. Mọi người ghét Khoa vì Khoa văng tục, hay chửi bới nhưng mình thương Khoa vì nó dữ dằn cũng vì mình. Mọi người nói Vi nhiều chuyện khi xen vào chuyện người khác nhưng mình mang ơn Vi vì Vi giúp mình vạch trần sự thật, cùng mình gõ cửa từng văn phòng luật sư, cơ quan pháp luật để giải quyết kiện tụng phức tạp", Quỳnh Như viết trên trang cá nhân.

Thắm Bebe và Hoàng Anh thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng nhau. Ảnh FBNV
Thắm Bebe và Hoàng Anh thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng nhau. Ảnh FBNV

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của Hoàng Anh và Quỳnh Như là vấn đề bàn tán lớn của cộng động mạng. Cả hai đã đến với nhau trong sự ngưỡng mộ của nhiều người nhưng khi chia tay lại không êm đẹp như những cuộc hôn nhân khác. Họ liên tục đấu tố, vạch trần con người thật trên mạng xã hội. Sau nhiều ngày tranh cãi thì cả hai cũng chính thức ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh