Tin mới

Nhã Phương bị 'ném đá' khi chuẩn bị làm mẹ đơn thân sau khi sinh con đầu lòng

Thứ năm, 27/02/2020, 10:58 (GMT+7)

Vừa tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi sinh con, Nhã Phương đã bị dân mạng phản đối kịch liệt.

Mới đây, những hình ảnh về dàn diễn viên bộ phim mới "Cây Táo nở hoa" chính thức được ra mắt. Theo đó, những ngôi sao trong làng giải trí Việt đều có mặt trong bộ phim này như Nhã Phương, Song Luân, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh,....

Dàn diễn viên phim "Cây táo nở hoa".

Đây được biết đến là tác phẩm được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc có tên When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) được rất nhiều khán giả yêu thích. Thế nhưng, khi dàn diễn viên vừa được công bố thì đã nhận được không ít phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người tẩy chay và cho rằng Nhã Phương không hợp với vai diễn người mẹ đơn thân như nhân vật chính của Hàn.

Nhiều ý kiến không đồng ý việc Nhã Phương vào vai mẹ đơn thân.

Bộ Phim Cây táo nở hoa"đánh dấu lần đầu tiên Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi sinh con nhưng bà xã Trường Giang vẫn không nhận được sự đồng tình của khán giả khi xuất hiện vai trò nữ chính của bộ phim này. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thần thái nhưng diễn xuất của Nhã Phương vẫn chưa làm người hâm mộ hài lòng.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Nhã Phương lên tiếng cho rằng đầy lần đầu cô trở lại với phim truyền hình sau khi sinh con. Do đó, cô mong sẽ mang đến cho khán giả một vai diễn mới thông qua bộ phim này.

Nhã Phương mong sẽ mang đến cho khán giả vai diễn mới lạ.

Khi bà xã đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều thậm chí nhiều cư dân mạng mong đổi vai diễn của Nhã Phương để người khác đóng, Trường Giang vẫn chưa có bất cứ động thái nào lên tiếng bảo vệ bà xã của mình. Trên trang cá nhân của mình, Trường Giang chia sẻ hình ảnh anh cùng với "người tình màn ảnh" của Nhã Phương trong clip nấu ăn.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị "tẩy chay" khi nhận vai trong một tác phẩm phim remake. Trước đó, Nhã Phương từng bị phản đối kịch liệt khi có thông tin nữ diễn viên sẽ đóng vai nữ chính của phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Trước nhiều lời chỉ trích của dân mạng, mỹ nhân họ Trần đã phải rút lui khỏi bộ phim nhường chỗ cho đàn em của mình là Khả Ngân vào vai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news