Tin mới

Người tình tin đồn của Putin đeo nhẫn cưới xuất hiện cùng 2 bé trai

Thứ sáu, 30/09/2016, 16:19 (GMT+7)

Cựu vận động viên thể dục Nga mới đây đã xuất hiện trước công chúng cùng 2 đứa trẻ. Điều này làm dấy lên tin đồn cô cùng Tỏng thống Nga Vladimir Putin đã bí mật lập gia đình.

Cựu vận động viên thể dục Nga mới đây đã xuất hiện trước công chúng cùng 2 đứa trẻ. Điều này làm dấy lên tin đồn cô cùng Tỏng thống Nga Vladimir Putin đã bí mật lập gia đình.

Tờ Dailymail của Anh đưa tin cô Alina Kabaeva, 33 tuổi, người tình tin đồn của Tổng thống Nga từ năm 2008, xuất hiện cùng 2 cậu bé tại một sân trượt băng tại khu Megasport Arena, Moscow.

Một nhân chứng cho biết cựu VĐV Olympic có đeo một chiếc nhẫn cưới và cô cố giấu không để lộ trước ống kính.

Tổng thống Putin, 63 tuổi, tuyên bố ly dị vợ là bà Lyudmila vào năm 2013. Ông thường xuyên từ chối nói về cuộc sống riêng của mình.

Kabaeva đã phủ nhận việc có quan hệ với tổng thống Nga. Điều này cho đến nay vẫn chỉ là tin đồn.

Người tình tin đồn của tổng thống Vladimir Putin xuất hiện cùng 2 bé trai. Ảnh: Dailymail

Lần xuất hiện này lại làm dấy lên những tin đồn là cô có quan hệ kéo dài với tổng thống Nga trong khi có nhiều người cho rằng cả 2 đã chấm dứt quan hệ.

Không lời đồn nào trong số này được xác nhận độc lập.

Bức ảnh chụp cô Kabaeva và 2 đứa trẻ được chụp vào đêm trước khi diễn ra cuộc bầu cử quốc hội Nga thời gian gần đây. Đảng nước Nga Thống nhất của ông Putin đã giành chiến thắng.

Tờ Moskovsky Komsomolets cho biết Kabaeva có đời sống riêng tư được xem là "bí mật hàng đầu", không nói rõ liệu những cậu bé này có liên quan gì tới cô hay không.

Trang Uznayvse tuyên bố Kabaeve "được biết" là có con nhưng danh tính người cha vẫn còn là điều bí ẩn.

Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cựu vận động viên thể dục này lại được hộ tống bởi rất nhiều vệ sĩ, được tin là nhân viên chính phủ.

Tin đồn có quan hệ với ông Putin xuất hiện từ năm 2008. Có thông tin cho rằng Kabaeva đã mang thai hồi tháng 5 năm ngoái khi cô tham dự môt jcuoocj thi thể dục tại Moscow trong trang phục rộng thùng thình để che bụng.

Tháng 10 năm đó, Kabaeva được phát hiện đeo nhẫn ở tay phải lần đầu tiên.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news