Tin mới

Trường Giang sững sờ sau khi bị một cái tát trời giáng từ bố vì phản bội hôn nhân

Thứ sáu, 10/04/2020, 09:49 (GMT+7)

Trường Giang sững sờ khi bất ngờ bị ăn một cái tát trời giáng vì đi ngoại tình, phản bội vợ.

Tiếp tục là những câu chuyện về đề tài gây xúc động với khán giả. Trong tập 3 chương trình "Kỳ tài thách đấu", Trường Giang tiếp tục vào vai chồng của Lâm Vỹ Dạ. Cuộc hôn nhân của họ tiếp tục xảy ra nhiều biến cố khi trong ngày sinh nhật Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ đã vui vẻ tặng anh một cặp vé du lịch. Thế nhưng đổi lại, cô lại nhận tờ đơn ly dị.

Trường Giang tiếp tục vào vai chồng Lâm Vỹ Dạ.

Sau khi xác nhận đây là lời thật của Trường Giang, bà xã Hứa Minh Đạt đã khóc nấc và xét nát tờ đơn ly dị. Thấy cô vẫn chưa hết hy vọng, nam danh hài đã đưa ngay bằng chứng Ngoại tình của mình khiến cô đau lòng bỏ đi.

Chứng kiến cảnh tượng đứa con của mình phản bội hôn nhân, người cha do Mạc Văn Khoa vào vai đã cho Trường Giang một cái tát trời giáng khiến nam dành hài sững sờ.

Điều bất ngờ hơn về diễn biến của câu chuyện này chính là sau khi Lâm Vỹ Dạ bỏ đi, Trường Giang đã đau khổ, khóc nấc và gào thét với Mạc Văn Khoa rằng mình không thể có con nên mới phải làm như vậy để cô tìm được hạnh phúc mới.

Có thể nói, diễn xuất của Trường Giang ngày càng xuất thần khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mười Khó liên tục có những hành động táo bạo khi diễn thực tế như đập ly, đập khung ảnh để hoàn thành vai diễn này của mình.

Trường Giang ngày càng khẳng định về diễn xuất.

Không chỉ là MC hoạt ngôn, hài hước, ông xã Nhã Phương còn thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua tác tác phẩm hài và dành được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news