Tin mới

Báo Hàn Quốc báo tin mật, vụ HLV Park Hang-seo rời Việt Nam sang dẫn dắt Ấn Độ liệu có xảy ra?

Thứ tư, 23/06/2021, 10:53 (GMT+7)

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Liên đoàn bóng đá Ấn Độ có ý định chiêu mộ HLV Park Hang-seo. Truyền thông xứ sở Kim chi nhận định thế nào về khả năng này.

Cách đây không lâu, dư luận bất ngờ trước thông tin HLV Park Hang-seo dẫn dắt Ấn Độ. Cụ thể, tin đồn này xuất phát từ hàng loạt trang tin nổi tiếng của Ấn Độ. Theo thông tin được đăng tải, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) đang lên danh sách các ứng viên để ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này. 

Đáng chú ý, hàng loạt những thành tích ấn tượng đã khiến HLV Park Hang-seo lọt vào mắt xanh của liên đoàn bóng đá nước này. Có trang tin còn thống kê hàng loạt thành tích của thầy Park và đặt ra câu hỏi: "Bạn nghĩ thế nào nếu HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ"?

Trang mạng xã hội của Football India đưa ra câu hỏi bạn nghĩ sao nếu HLV Park Hang-seo dẫn dắt Ấn Độ?
Trang mạng xã hội của Football India đưa ra câu hỏi bạn nghĩ sao nếu HLV Park Hang-seo dẫn dắt Ấn Độ?

Đây là phương án hoàn toàn có thể xảy ra vì đội tuyển Ấn Độ vốn thi đấu rất bết bát tại vòng loại World Cup 2022. Họ còn không vào nổi vòng loại cuối cùng và chỉ đứng thứ 3 tại bảng E với 7 điểm. Trong khi đó, hợp đồng của HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam chỉ còn khoảng 7 tháng nữa là đáo hạn.

Nhận định về việc HLV Park Hang-seo dẫn dắt Ấn Độ, tờ Best Eleven (Hàn Quốc) cho rằng việc vị chiến lược gia người sinh năm 1959 sẽ rời khỏi Việt Nam là điều rất khó xảy ra. 

Ảnh: Vietnamplus
Ảnh: Vietnamplus

Tờ này cho biết trong những năm gần đây, HLV Park Hang-seo liên tục thành công đã thu hút sự chú ý của nhiều Liên đoàn bóng đá khác nhau. Đó là điều dễ hiểu và việc bóng đá Ấn Độ tìm đến thầy Park cũng là phương án hợp lý.

Trong những năm qua, đội tuyển từ Nam Á nhận được sự đầu tư rất mạnh tay nhưng vẫn chưa có những bước tiến đáng kể. Họ dự định thay hướng phát triển và thầy Park là ứng viên phù hợp nhất. 

Tuy nhiên việc thầy Park lựa chọn bến đỗ mới và rời Việt Nam rất khó xảy ra. Tờ Best Eleven tiết lộ mới đây, vị chiến lược gia này còn trao đổi với truyền thông nước nhà và cho biết phải tuân thủ hợp đồng với Việt Nam đến năm sau. Ông Park nhấn mạnh "đó là lời hứa và nói sẽ được thực hiện".

HLV Park Hang-seo còn hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến hết tháng 1 và sẽ tôn trọng bản hợp đồng này. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo còn hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến hết tháng 1 và sẽ tôn trọng bản hợp đồng này. Ảnh: Internet

"Trong thời gian tới, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều thời gian quan tâm tới những tin đồn như vậy. Bởi lẽ, ông sẽ trải qua lịch trình dày đặc cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup, AFF Cup hay cùng U23 Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á", tờ Best Eleven nhận định. 

Hiện HLV Park Hang-seo đang trải qua thời gian cách ly sau khi trở về từ UAE. Mới đây, ông cũng đã gửi bức tâm thư đến các học trò và cảm ơn vì đã làm nên kì tích vừa qua. Ông cũng hy vọng các cầu thủ sẽ tận hưởng quãng nghỉ quý giá trước khi trở lại với những mục tiêu cao hơn của bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news