Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên lần đầu khoe con trai riêng lớn phổng phao sống bên nước ngoài

Thứ hai, 21/06/2021, 16:08 (GMT+7)

Động thái mới đây của chồng cũ Lệ Quyên thu hút sự chú ý của cộng động mạng trong dịp lễ "Ngày của cha".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Huy khoe hình ảnh con trai lớn trên mạng xã hội. Vốn là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi Doanh nhân Đức Huy khoe con trai lớn trước khi kết hôn với Lệ Quyên

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy, con trai của doanh nhân Đức Huy yêu thích thể thao và đại gia tự hào về thành tích của của con trai mình. Theo tiết lộ của chồng cũ Lệ Quyên, con trai cả tên là Nam Lê (biệt danh là Bin), đang học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Đức Huy chia sẻ con trai đang sống ở nước ngoài. Ảnh internet
Đức Huy chia sẻ con trai đang sống ở nước ngoài. Ảnh internet

Được biết, trước khi kết hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy được biết đến là ông chủ một phòng trà có tiếng ở TP HCM. Bên cạnh đó, anh còn là một bầu show có máu mặt ở thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.

Sau 12 năm chung sống, Đức Huy và Lệ Quyên chính thức ly hôn. Hậu đường ai nấy đi, Lệ Quyên vui vẻ bên tình trẻ kém 12 tuổi là Lâm Bảo Châu còn doanh nhân Đức Huy bị đồn hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Đức Huy và Lệ Quyên thời còn mặn nồng.
Đức Huy và Lệ Quyên thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, rộ tin đồn doanh nhân Đức Huy Ngoại tình khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đặc biệt thời điểm ly hôn cả Lệ Quyên và chồng cũ đều không nói rõ về nguyên nhân đổ vỡ. "Nữ hoàng phòng trà" chỉ nói ngắn gọn: "Trong biên bản có ghi rõ chúng tôi thuận tình ly hôn, không trái pháp luật, không trái với đạo đức xã hội. Thực tế, tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ". 

Cả hai đều có cuộc sống riêng. Ảnh internet
Cả hai đều có cuộc sống riêng. Ảnh internet

Về phía doanh nhân Đức Huy, anh từ chối trả lời về vợ cũ do quá bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con. Đại diện của gia đình anh thì nói: "Chúng tôi luôn giữ quan điểm người không thành thật sẽ khó tồn tại và có đức mặc sức mà ăn. Giờ đây cuộc sống của Huy cũng quá bận rộn với công việc kinh doanh và con trai thì bám bố suốt nên 2 bố con thường xuyên quấn quýt, cũng không có thời gian suy nghĩ chuyện cũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy