Tin mới

Người xưa đúc kết: Nhà ai cũng có 5 'long mạch' hút tài lộc, làm ngay việc này để tiên bạc rủng rỉnh, vượng vận quý nhân

Thứ sáu, 10/02/2023, 14:26 (GMT+7)

Làm theo những mẹo phong thủy mà người xưa để lại có thể giúp gia đình bạn hút tài lộc, kích tài vận.

Của cải mang lại cho con người một cuộc sống sung túc, đầy đủ vật chất và cũng là chủ đề được nhắc nhiều nhất trong phong thủy. Tuy nhiên, có rất ít người thực sự kiếm được nhiều tiền và dư thừa của cải. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết bật mí một số bí mật Phong thủy hút tài lộc, kích tài vận này.

1. Bàn trang điểm

Ngoài phục vụ cho việc trang điểm, bàn trang điểm còn là nơi để phụ nữ cất vàng bạc châu báu, tài sản riêng thời xưa. Xét về mặt phong thủy, bàn trang điểm tượng trưng cho bảo bối của người phụ nữ trong gia đình. Nó chỉ thích hợp đặt trong phòng ngủ chứ không phải phòng khách hay nhà vệ sinh.

Bàn trang điểm là bảo bối của người phụ nữ trong gia đình.
Bàn trang điểm là bảo bối của người phụ nữ trong gia đình.

Bàn trang điểm nên để cùng phía với giường, không đối diện cửa ra vào và cửa sổ phòng ngủ để tài khố không bị thất thoát ra ngoài. Nếu vị trí bàn trang điểm ẩn được gió, tụ khí thì nhất định người phụ nữ trong nhà sẽ vượng vận quý nhân.

2. Sofa

Ghế sofa là nơi gia đình ngồi nhiều nhất trong ngày, chẳng hạn như ngồi tiếp khách, xem tivi... Về mặt phong thủy, nó liên quan đến công việc, sự nghiệp của gia đình, đồng thời ảnh hưởng đến tài lộc.

Ghế sofa nên để quay mặt hoặc đối diện với với cửa ra vào và ban công để gia chủ có thể trực tiếp đón tài khí đi vào. Ghế nên được đặt theo hình chữ U để phòng khách tạo thành một bầu không khí nhỏ gọn, tụ khí, tích tụ nhiều tài lộc thịnh vượng hơn.

3. Quanh nhà được bao kín

Những ngôi nhà cổ điển thường có tường bao kín, môi trường xung quanh rất chặt chẽ để tà khí không thể đi vào, năng lượng tốt lành cũng chẳng thể rò rỉ ra ngoài. Từ đó, tài lộc của gia đình thịnh vượng, không bị thất thoát của cải. Vì vậy, những ngôi nhà có sân không nên để khoảng trống trên tường bao quanh sân.

Đối với những chung cư trong thành phố, trường khí xung quanh nên kín, tốt nhất không trổ cửa sổ cao từ sàn lên đến trần. Ban công nên có lan can kiên cố, cửa sổ hành lang, phòng ngủ không nên mở quá nhiều hoặc quá rộng.

4. Cổng và ban công

Cổng và ban công là nơi hút tài lộc của ngôi nhà.
Cổng và ban công là nơi hút tài lộc của ngôi nhà.

Cổng và ban công là lối vào quan trọng nhất để tiếp nhận năng lượng trong một ngôi nhà, là mặt tiền thu hút tài lộc. Ngoài việc thông thoáng, khu vực này cần phải có năng lực thu hút tài lộc nhất định. Người xưa sẽ giấu những đồng xu bằng đồng để thu hút sự giàu có ở trên xà cổng. Họ cũng có thể vẽ những hoa văn may mắn trên bức bình phong bên trong cổng, treo những linh vật may mắn đối diện cửa ra vào và ban công.

Ngày nay, chúng ta cũng có thể treo một chuỗi tiền xu cổ ở trên cửa ra vào và ban công để hút tài lộc.

5. Giường ngủ

Giường tuy chỉ là nơi để ngủ và nghỉ ngơi vào ban đêm nhưng về mặt phong thủy, nó liên quan đến tài vận của một gia đình. Giường ngủ sạch sẽ, ngăn nắp sẽ thu hút tài lộc. Hãy giặt sạch ga giường, phơi khô chăn ga gối đệm thường xuyên. Hàng ngày cần xếp chăn ga gối đệm gọn gàng để thu hút tài lộc.

Trong cuộc sống, nhiều người thường bỏ qua gầm giường. Nơi này cần được giữ vệ sinh sạch sẽ. Nếu giường có ngăn tủ bên dưới thì đồ đạc cần được đặt ngay ngắn, nếu không có thì cần được quét dọn, không để bụi bẩn tích tụ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news