Tin mới

Ông xã Thu Phương nói điều bất ngờ giữa thời điểm Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dính ồn ào 

Thứ hai, 08/08/2022, 14:26 (GMT+7)

Giữa thời điểm cái tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận thì chồng nữ ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor đã gây chú ý khi bày tỏ quan điểm của mình. 

Theo chia sẻ của chồng Thu Phương, đây được xem là tin vui đối với hai nghệ sĩ vì một khi được trả lại hộ chiếu và trở về nước sớm thì khả năng trắng án của họ khá cao. 

Ngoài ra, Dũng Taylor cũng nhấn mạnh rằng Bộ Ngoại giao và gia đình có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho 2 nghệ sĩ. 

Dung Taylor được biết đến là một trong những ông bầu nổi tiếng, là giám đốc của một công ty giải trí chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho cộng đồng người Việt xa tổ quốc. 

Chồng Thu Phương mang trong mình hai dòng máu - Phi và Việt Nam nhưng ông bầu có gen Phi trội hơn. 

Chồng nữ ca sĩ Thu Phương vốn sinh ra ở miền Nam và phải bươn chải từ khá sớm. Anh khá nổi tiếng trên đất Mỹ nhưng đối với khán giả Việt, họ chỉ biết đến anh là chồng của nữ Ca sĩ Thu Phương

Dũng Taylor - chồng nữ ca sĩ Thu Phương bày tỏ quan điểm của mình về vụ ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet
Dũng Taylor - chồng nữ ca sĩ Thu Phương bày tỏ quan điểm của mình về vụ ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Liên quan đến sự việc ồn ào của hai nghệ sĩ Việt thời gian vừa qua, chồng ca sĩ Thu Phương cũng đã có bài đăng phân tích cặn kẽ về lý do đằng sau việc Hồng ĐăngHồ Hoài Anh được trả lại hộ chiếu và có thể về nước sớm hơn dự tính. 

Theo ông xã Thu Phương có 2 diễn biến dẫn đến việc hai NS Việt được trả hộ chiếu.

'1. Bằng chứng không đủ thuyết phục sau 45 ngày điều tra.

2. Biện sư đã thuyết phục được Thẩm phán cho phép về nước, cam kết hoặc đảm bảo sẽ trở lại Tây Ban Nha hầu tòa.'

Thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet
Thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet

Theo Dũng Taylor thì khi Thẩm phán chấp nhận trả hộ chiếu có thể vì bằng chứng không đủ sức thuyết phục, cơ hội trắng án cao đối với các bị cáo. 

'Nếu được trắng án thì phía bị cáo được toàn quyền thưa lại phía cáo buộc tội phỉ báng và thiệt hại đến thanh danh, sự nghiệp'.

   >>XEM THÊM: Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phản ứng ra sao trước thông tin chồng về nước?

Cũng theo nhận định của ông xã Thu Phương, đây là một bước thành công lớn đối với hai nghệ sĩ nhờ vào sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam. 

Ông bầu Dũng Taylor và bà xã Thu Phương. Ảnh: Internet
Ông bầu Dũng Taylor và bà xã Thu Phương. Ảnh: Internet

Trước đó, chồng Thu Phương cũng nhiều lần nêu quan điểm trung lập về vụ việc và 'hiến kế' giúp 2 nghệ sĩ thoát tội. 

Thậm chí nhiều người cho rằng người nhà của 2 NS Việt nên nhờ sự tư vấn của anh.

Đối với giới hải ngoại, Dũng Taylor là một người nổi tiếng và giàu có. Hiện vợ chồng Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương cùng 4 người con đang sống tại một căn biệt thự sang trọng tại thành phố Irvine, bang California (Mỹ). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news