Kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (tên cũ là NTN Vlogs) đã đạt 10 triệu người theo dõi và đạt được nút kim cương danh giá của YouTube. Đây là kênh YouTube thứ 3 tại Việt Nam đạt nút kim cương. Trước đó, 2 kênh FAPtv và POPS Kids có được vinh dự này. Tuy nhiên, Nờ Tờ Nờ là kênh cá nhân đầu tiên đạt nút kim cương.
Việc kênh của Nguyễn Thành Nam đạt nút kim cương đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ai từng xem qua nội dung các video trên kênh đều thấy đa phần đều là nội dung không nghiêm túc, chẳng hạn như thử thách thả 1.000 con dao từ trên mái nhà xuống đất, thả trôi xe cút kít từ đỉnh núi Ba Vì xuống chân núi, Bẫy người bằng keo dính chuột, Đốt 100.000 que diêm trong bồn cầu... Tuy nhiên, nó lại thu hút sự quan tâm lớn từ một bộ phận người xem, đặc biệt là giới trẻ.
Khi bị lên án vì các clip phản cảm, Nguyễn Thành Nam từng tuyên bố sẽ xóa clip và giải nghệ. Tuy nhiên, sau một thời gian anh lại tái xuất và tiếp tục làm video.
Nguyễn Thành Nam sinh năm 1994, quê Thái Bình. Anh là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game Đột kích Việt Nam. Ngoài kênh Nờ Tờ Nờ, anh còn đang sở hữu 3 kênh YouTube để làm các nội dung khác nhau: Mr Nam Gaming với 1,5 triệu subscriber được dùng để bình luận game, Mr Nam Vlogs với hơn 1,8 triệu subscriber chuyên các trò đùa nhây và cuối cùng là NTN với hơn 1 triệu subscriber nhưng đã bị xóa.
>> Xem thêm: Youtuber Duy Nến bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin 'Hà Nội bị phong tỏa'